Vùng da cổ nhăn nheo, đen sạm, làm cách nào khắc phục?

10/03/2017 11:18 GMT+7

Hỏi: Dù mới 22 tuổi thôi, nhưng vùng da cổ của tôi đã bắt đầu xuất hiện rất nhiều nếp nhăn, thậm chí còn đen sạm nữa. Vậy theo chuyên gia thì tôi phải làm cách nào để khắc phục tình trạng này? (Chiêu Anh - Hà Nội)

Đáp: Thân chào bạn Chiêu Anh!

Vùng da dưới cổ bị nhăn nheo, đen sạm, làm cách nào khắc phục?
Vùng da dưới cổ bị nhăn nheo, đen sạm, làm cách nào khắc phục?

Rất vui vì bạn đã tin tưởng gởi thắc mắc của mình về cho chuyên mục Làm Đẹp. Với câu hỏi của bạn về vấn đề: Làm thế nào để khắc phục tình trạng vùng da cổ nhăn nheo, đen sạm khi tuổi đời còn rất trẻ, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Vùng da dưới cổ là một trong những nơi chịu tác động nhiều nhất từ ánh nắng mặt trời và khói bụi ô nhiễm. Thêm vào đó, lại rất ít khi được phái đẹp quan tâm và chăm sóc thường xuyên, nên việc chúng sớm trở nên đen sạm và nhăn nheo là một điều không thể tránh khỏi.

Khi gặp phải tình trạng này, cách khắc phục nhanh chóng nhất mà bạn có thể làm, đó là tuân thủ đầy đủ những quy tắc sau đây:

Một trong những sản phẩm dưỡng da đang được rất nhiều phái đẹp ưu ái và tin tưởng sử dụng, mà bạn có thể tham khảo qua, đó chính là: Kem dưỡng sáng da toàn thân Sakura Skin Whitening Body Cream L-Glutathione của Nhật Bản.

- Massage vùng da cổ 15 phút/ngày: Đây là cách tốt nhất mà bạn có thể làm cho vùng da cổ của mình hằng ngày. Với cách này, bạn sẽ giúp cho các huyệt máu dưới vùng cổ được lưu thông tốt hơn, từ đó làm giảm bớt tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ ở vùng dưới cổ.

- Chọn gối thấp khi ngủ: Những chiếc gối thấp chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn trong mỗi giấc ngủ. Nó không chỉ giúp cho vùng da cổ giảm bớt tình trạng nhăn nheo, chùng giãn, mà còn làm giảm cảm giác đau nhức cổ và bã vai của bạn sau khi thức dậy hiệu quả hơn.

- Chú ý chống nắng cho vùng cổ: Việc thoa kem chống nắng và che chắn vùng cổ cẩn thận trước khi ra ngoài, sẽ giúp làm hạn chế tối đa những tác động xấu của tia cực tím đến làn da của bạn. Đồng thời, cũng làm cho vùng da cổ thêm mềm mại và mịn màng hơn.

- Thường xuyên tẩy tế bào chết cho cả vùng cổ: Thói quen này sẽ góp phần cải thiện nhanh chóng những vùng da bị nhăn nheo ở vùng cổ, cũng như kích thích máu lưu thông tốt, nhằm giảm bớt hiện tượng da sạm đen và chảy xệ.

- Đắp mặt nạ dưỡng cho vùng cổ: Phương pháp này sẽ giúp cải thiện và phục hồi nhanh chóng hiện tượng nhăn nheo ở vùng cổ. Bên cạnh đó, giúp vùng da cổ hết thâm sạm và trở nên săn chắc, trắng trẻo hơn.

Ngoài ra, bên cạnh những thói quen ở trên, bạn cũng cần phải chọn riêng cho mình một sản phẩm dưỡng da phù hợp nhất để có thể bảo vệ tốt nhất cho vùng da cổ của mình mọi lúc, mọi nơi.

Kem dưỡng da toàn thân Sakura Skin Whitening Body Cream L-Glutathione
Kem dưỡng da toàn thân Sakura Skin Whitening Body Cream L-Glutathione

Kem dưỡng da Sakura Skin Whitening Body Cream L-Glutathione là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần có sẵn tự nhiên: Bột ngọc trai, vitamin C, E, Pro vitamin B5… cùng nguồn công nghệ làm sáng da hiện đại đến từ Nhật Bản, sẽ giúp kiểm soát nghiêm ngặt lượng melamin trong cơ thể, ngăn chặn sự hình thành của các nếp nhăn trên da, đồng thời góp phần nuôi dưỡng làn da sáng mịn, đều màu mà không gây bắt nắng hay kích ứng cho da.

Đặc biệt, sản phẩm còn có kết cấu rất mỏng mịn, phù hợp với khí hậu và làn da của phụ nữ châu Á, do đó khả năng thẩm thấu cực nhanh.

Chúc bạn sớm tìm lại được làn da sáng khỏe, mịn màng!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.