Xông hơi khô - phương pháp chăm sóc da, giảm béo hiệu quả

04/09/2017 10:09 GMT+7

Xông hơi khô sẽ giúp tẩy tế bào chết làm sáng màu da. Đồng thời đào thải độc tố từ bên trong, lưu thông máu từ đó giúp da dẻ hồng hào, sáng mịn từ bên trong.

Xông hơi khô là phương pháp tạo nhiệt bằng việc làm nóng các loại đá như thạch anh, cuội, sỏi… Nhiệt độ trong phòng xông hơi khô có thể lên đến 60 - 120 độ C nhưng độ ẩm thấp chỉ khoảng 10%. Chính vì thế, cơ thể của chúng ta sẽ bị kích thích và tự đổ mồ hôi để làm mát cơ thể. Xông hơi khô mang đến rất nhiều công dụng cho sức khỏe như tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp điều trị một số căn bệnh thường gặp, giải tỏa stress. Không những thế, với những tác dụng trên việc xông hơi khô sẽ giúp bạn sở hữu làn da khỏe đẹp.
Làm sạch da, trị mụn
Sức nóng trong phòng xông hơi sẽ là tác nhân giúp làm giãn nở lỗ chân lông - nơi tích tụ rất nhiều bụi bẩn, bã nhờn… Đồng thời, nhiệt độ xâm nhập sâu vào bên trong da sẽ làm các tế bào chết bong tróc. Khi mồ hôi chảy ra bụi bẩn, bã nhờn cùng những tế bào da chết sẽ trôi theo giúp làm sạch sâu làn da từ bên trong từ đó da trở nên sáng, mịn hơn.
Xông hơi khô thường xuyên giúp làn da trở nên sáng đẹp
Xông hơi khô thường xuyên giúp làn da trở nên sáng đẹp
Không những thế, khi xông hơi xong cơ thể được tăng cường hệ thống miễn dịch sẽ tự phản ứng với các vi khuẩn, làn da được làm sạch sẽ giúp ngăn ngừa mụn phát sinh. Vì thế, những người bị mụn lưng thường xuyên xông hơi sẽ giảm mụn hiệu quả, nhanh chóng.
Giúp da tươi trẻ, hồng hào từ bên trong
Nhiệt độ trong phòng xông hơi khô sẽ làm các mạch máu ngoại biên giãn ra, từ đó máu lưu thông tốt hơn. Khi lưu thông máu tốt làn da của bạn sẽ trở nên hồng hào, tươi trẻ từ bên trong. Bên cạnh đó, xông hơi khô cũng kích thích các tế bào giải phóng các độc tố và bài tiết qua đường mồ hôi. Lúc này, các cơ quan trong cơ thể được hoạt động một cách trơn tru, hệ bạch huyết và miễn dịch được cải thiện giúp da khỏe đẹp. Làn da cũng trở nên mềm mại thông qua việc tiếp xúc với độ ẩm.
Đặc biệt, khi kết hợp với tinh dầu trong quá trình xông hơi sẽ giúp tinh thần thư thái, phục hồi sức khỏe, cho bạn giấc ngủ ngon. Một giấc ngủ sâu, đủ giấc cũng là một yếu tố quan trọng để bạn có một làn da đẹp.
Với những lợi ích tuyệt vời cho cả sức khỏe và làn da nên xông hơi khô ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên, do bận rộn công việc, chăm sóc con cái nên nhiều người không có thời gian để đến spa hoặc phòng xông hơi. Nếu muốn được thư giãn và chăm sóc cơ thể thường xuyên bạn nên lắp đặt cho gia đình một phòng xông hơi khô tại nhà.
Khi lắp đặt phòng xông hơi khô tại nhà, bạn cần lựa chọn những nhà cung cấp uy tín, có thâm niên hoạt động trên thị trường với những chính sách bảo hành tối ưu. Bạn có thể chọn mua phòng xông hơi khô tại Mai Hân. Với 11 năm kinh nghiệm trong ngành cung ứng, tư vấn và lắp đặt các thiết bị spa, Mai Hân tự tin là nơi thích hợp để bạn gửi trọn niềm tin của mìn
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 – 028.66599757

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.