Xu hướng làm đẹp xuân hè 2015

27/02/2015 15:42 GMT+7

Xuân 2015 với rất nhiều xu hướng mới và cực phá cách xuất hiện, từ sự trở lại ngai vàng của màu son đỏ, đến những chủ đề được lặp đi lặp lại trong tất cả các show diễn thời trang xuân hè 2015. Chúng ta cùng khám phá nhé.

Xuân 2015 với rất nhiều xu hướng mới và cực phá cách xuất hiện, từ sự trở lại ngai vàng của màu son đỏ, đến những chủ đề được lặp đi lặp lại trong tất cả các show diễn thời trang xuân hè 2015. Chúng ta cùng khám phá nhé.

Mặt mộc
Xu hướng làm đẹp xuân hè 2015 1Mặt mộc và trang điểm tự nhiên vẫn là xu hướng chính năm 2015
Trong những năm gần đây, chúng ta thường được nghe rất nhiều về những xu hướng trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng, che khuyết điểm,… Nhưng đây là lần đầu tiên xu hướng trang điểm mặt mộc được đưa lên sàn catwalk. Tại show diễn thời trang xuân hè của Marc Jocobs, toàn bộ dàn mẫu hoàn toàn không trang điểm khi biểu diễn.
Màu tím
Vẫn mang một số ảnh hưởng của xu hướng thu đông 2014, màu sắc trang điểm hot nhất dịp xuân hè 2015 vẫn là màu tím. Đây sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt hảo cho các cô nàng thời trang và nhanh nhạy với xu hướng mới. Màu tím được sử dụng rất nhiều trong trang điểm mắt ở các show thời trang lớn. Quả thật, một dải mây màu tím đang bao phủ toàn giới trang điểm thế giới.
Xu hướng làm đẹp xuân hè 2015 2Không chỉ làm mưa làm gió với trang phục, màu tím đã dần lấn sân vào giới trang điểm
Sự trở lại của son đỏ
Màu son đỏ từ lâu đã được xem là bà hoàng của giới trang điểm. Luôn luôn là sự lựa chọn phá cách, tạo điểm nhấn đặc biệt và nổi bật cho phái đẹp. Sau một thời gian bị lật đổ bởi các gam màu nude thì sự trở lại rầm rộ của màu son đỏ vào đầu năm 2015 lần này là một điều không quá ngạc nhiên với giới đam mê thời trang.
Xu hướng làm đẹp xuân hè 2015 3Sắc đỏ thuần túy lấy lại phong độ của nữ hoàng màu son
Bước tiến mới trong trang điểm chân mày
Trải qua nhiều tháng thời trang, chân mày rậm dày vẫn là xu hướng nổi bật, chứng tỏ chỗ đứng khó có thể thay thế trên sàn catwalk. Tuy nhiên, xu hướng xuân hè 2015 lại có đôi chút khác biệt. Tại show thời trang Prada và Miu Miu, các nhà tạo mẫu đã mang đến làn thời trang thế giới một phong cách trang điểm chân mày mới, mảnh và nhạt màu hơn.
Xu hướng làm đẹp xuân hè 2015 4Chân mày có - như - không đang gây sốt trên các sàn diễn lớn
Các đồ trang sức bằng vàng
Trong mùa xuân hè này, các đồ trang sức, phụ kiện bằng vàng hoặc mạ vàng là sự lựa chon hoàn hảo nhất để đem lại cho bạn vẻ đẹp thời trang và cực kỳ hiện đại. Một số phụ kiện hot trong các show thời trang xuân hè 2015 là: kẹp tóc dạng vòng mạ vàng, có trang trí những họa tiết nhỏ nhắn nhằm trang trí phía sau tóc và tạo cảm giác lãng mạn cũng như không kém phần cổ điển cho mái tóc.
Xu hướng làm đẹp xuân hè 2015 5Duyên dáng và cổ điển với phụ kiện bằng vàng
Mắt mèo hạ nhiệt
Các loại bút kẻ mắt chưa từng giảm độ hot và kém thời trang, nhưng những xu hướng kẻ mắt thì thường xuyên thay đổi. Trong mùa xuân hè năm nay, phong cách kẻ mắt mèo đã hạ nhiệt. Thay vào đó, xu hướng kẻ viền nửa mắt cả trên và dưới mắt trở nên hot hơn bao giờ hết. Màu sắc của các loại eyeliner cũng đa dạng hơn chứ không chỉ có 2 màu nâu hoặc đen nữa.
Xu hướng làm đẹp xuân hè 2015 6Biến tấu của phong cách kẻ mắt mèo rất hợp thời trang và cá tính
Màu da sáng và bóng
Màu da trắng sáng đem lại cho bạn gái vẻ ngoài ngọt ngào. Năm nay, các hãng mỹ phẩm cao cấp còn đưa vào các sản phẩm của mình tính năng làm bóng. Làn da của bạn khi sử dụng sản phẩm sẽ có một lớp màng ở ngoài tạo cảm giác “lung linh” cho da.
Xu hướng làm đẹp xuân hè 2015 7Làn da sáng bóng đem lại nét lung linh cho khuôn mặt của bạn gái mùa xuân
Tiếp tục cập nhật những xu hướng thời trang và làm đẹp hot nhất thế giới cùng chuyên mục Làm đẹp của Mai Hân trong những kỳ sắp tới nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.