'Xúng xính' váy hoa, làn da căng mướt mừng năm mới

Năm cũ sắp qua đi, cảm giác lơ lửng hòa lẫn vui buồn của những ngày tháng năm mới dần chạm ngõ, các cô gái của chúng ta lại đang tích cực và háo hức 'chỉnh chu' nhan sắc để luôn thật xinh đẹp rạng rỡ.

Mùa cuối năm, mùa của tình thương ấm áp và những cơn gió lạnh, lúc này đây, làn da bạn đang “gào thét” vì những tình trạng khác hẳn với những vấn đề mà chúng thường gặp khi nắng nóng. Bên cạnh đó, nỗi lo về mụn, về độ ẩm da bị mất đi, về lượng nước tự nhiên của da không còn, hay thậm chí là da khô ráp hơn, sần sùi, bong tróc, sẹo thâm khó điều trị vẫn ngự trị mãi chưa mất... khiến bạn lo lắng và không biết làm sao để chúng có thể “biến mất” nhanh chóng, trả lại bạn làn da mịn mướt, sáng khỏe tự nhiên. Hãy để chuyên mục làm đẹp giúp bạn những phương pháp nhanh và tốt nhất cho các vấn đề da bạn đang gặp phải.
Cấp nước da trực tiếp với xịt khoáng và mặt nạ ngủ
Bổ sung nước cho làn da ngay cả lúc ngủ
Bổ sung nước cho làn da ngay cả lúc ngủ
Cấp nước cho da là một phương pháp dưỡng da quan trọng cho cả mùa mưa và mùa nắng, tuy nhiên đây lại là bước bị “bỏ lơ” nhiều nhất. Thiếu nước, da bạn sẽ cằn cỗi, sần sùi, hoặc cơ chế hoạt động của các tế bào da sẽ kích thích sản sinh thật nhiều bã nhờn để bù lắp đi lượng nước thiếu hụt, dẫn đến các vấn đề xấu hơn về mụn khi bụi bẩn, vi khuẩn bám dính.
Vì thế, từ nay bạn cần quan tâm hơn trong việc thiết lập cho mình bước cấp nước cho da bởi mặt nạ ngủ vào buổi tối và xịt khoáng vào buổi sáng. Điều này góp phần chính yếu vào việc giữ cho da bạn luôn ẩm mịn tự nhiên, đồng thời tăng cường khả năng tự làm lành những tổn thương da mà da gặp phải.
“Dẹp loạn” hoàn toàn các vết da sần sùi trên khắp cơ thể
Những vùng da sần sùi trên mặt và trên cơ thể đều cần được loại bỏ một cách hoàn toàn, tuy nhiên bạn cần nhẹ nhàng để không làm tổn thương, trầy xước hay viêm nhiễm da. Đặc biệt, những điểm da dày thường bị cọ sát nhiều như khuỷu tay, chân, nách, mông... cần bạn sử dụng một phương pháp tẩy da chết chuyên dụng hơn, để nhanh chóng “hoàn trả” lại vẻ đẹp da sáng mịn.
Một siêu phẩm tẩy da chết vừa được ra mắt thị trường, kết hợp cùng khả năng massage thư giãn da tuyệt vời - viên đá muối tẩy da chết Love Stone.
Kem Acnepro White Doctors
Kem Acnepro White Doctors
Dưỡng ẩm hoàn thiện vẻ đẹp da
Dưỡng ẩm da luôn là điều quan trọng thiết yếu. Chúng ta hiểu rõ rằng độ ẩm quyết định đến vẻ đẹp da như thế nào, mà trong bất cứ tình trạng và vấn đề nào, da cũng cần được cấp ẩm chuyên sâu để mịn mướt và tươi trẻ.
Các chuyên gia da liễu đã chỉ ra rõ rằng, hiện nay hầu hết mọi người đều chú trọng sử dụng serum hoặc tinh chất vì chúng đem đến những hiệu quả nhanh chóng và tuyệt vời, thế nhưng nếu so sánh riêng về độ cấp ẩm, chúng sẽ không thể tốt như các sản phẩm dưỡng ẩm chuyên dụng, nhất là vào thời điểm da đang bị thiếu hụt độ ẩm như những ngày lạnh cuối năm. Vì thế, ngoài sử dụng serum đặc trị, đừng quên dưỡng ẩm da thật tốt nhé!
Giữ da sạch khỏe và chế độ bảo vệ da tối đa mọi lúc
Thông thường tất cả các vấn đề về da đều bắt nguồn từ việc bạn không làm sạch chúng đúng cách, không có chế độ chăm dưỡng hợp lý cũng như không bảo vệ da dưới những tác hại của ánh nắng mặt trời.
Nên sử dụng các loại sửa rửa mặt chiết xuất từ thiên nhiên, dịu nhẹ, an toàn với da, có khả năng cân bằng độ ẩm chuyên sâu nhưng tuyệt đối không làm mất đi lớp màng lipid bên ngoài bảo vệ da tự nhiên. Một mẹo nhỏ là trong những ngày thời tiết này, bạn nên nhỏ thêm vào một ít giọt tinh dầu hoặc rắc nhẹ nhàng một ít bột trà xanh để tăng cường khả năng dưỡng và tái tạo da nhé.
Trị mụn chuyên sâu với sự kết hợp của nguyên liệu thiên nhiên và kem điều trị chuyên dụng
Mụn là vấn đề quanh năm mà da thường gặp phải. Bạn nên áp dụng các phương pháp làm sạch da, chế độ ăn uống và sinh hoạt thật tốt để ngăn ngừa chúng xuất hiện cũng như ''tiêu diệt'' nhanh hơn. Tuân thủ mẹo nhỏ từ thiên nhiên: đắp mặt nạ trị mụn từ tinh bột nghệ, mật ong kháng khuẩn, sữa chua làm đều màu trị thâm... Và để tình trạng mụn nhanh nhất được loại đi, thì không thể không có sự đóng góp và góp mặt của kem ngừa mụn, thâm mụn, sẹo mụn Acnepro White Doctors.
Hi vọng những bí quyết dưỡng da được chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn có cái nhìn đúng hơn về việc chăm dưỡng cho làn da mình thêm đẹp mịn tự nhiên cũng như phần nào xua đi được nỗi lo về những vấn đề mà da thường gặp phải.
Chúc bạn một năm mới thật tươi vui và bình an!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.