Loại bỏ mỡ bụng, duy trì eo thon

0
Arnav Sarkar, một huấn luyện viên về thể hình, đã đưa ra một số gợi ý giúp bạn loại bỏ mỡ bụng, duy trì eo thon, theo hãng tin Times News Network.

Loại bỏ mỡ bụng, duy trì eo thon
Ảnh: Shutterstock 

Tập bài duỗi tay chân ít nhất 3 ngày mỗi tuần. Điều này sẽ giúp thúc đẩy sự trao đổi chất và giúp đốt cháy nhiều calo.

Vận động nhiều hơn. Dành 1 giờ mỗi ngày để tập thể dục, nó vẫn chỉ chiếm 7 giờ trong tổng số 168 giờ trong tuần.

Khi trò chuyện điện thoại thì đi tới đi lui. Chơi đùa với con cái. Leo cầu thang bộ thay thang máy.

Ngủ 6-8 giờ mỗi đêm. Ngủ ít hơn thì hormone của bạn sẽ luôn ở trong tình trạng lưu trữ chất béo và ước mơ có bụng phẳng của bạn sẽ khó thành hiện thực.

Thiền và sử dụng các phương cách giảm căng thẳng khác sẽ giữ nồng độ cortisol dưới mức kiểm soát và giữ cho bạn khỏi tăng mỡ bụng cũng như không làm cho bạn già đi nhanh hơn.

Ăn nhiều protein, chất xơ và chất béo lành mạnh. Điều này có nghĩa là nhiều thịt nạc, rau và các loại hạt hơn. Ăn ít thực phẩm ngọt và đã qua chế biến. Đây là những kẻ thù tồi tệ nhất của bụng phẳng và thường là nguyên nhân gây nhiều bệnh mãn tính khác như tiểu đường, cao huyết áp...

Uống nhiều nước, khoảng 2 lít mỗi ngày. Ít hơn lượng đó thì cơ thể bạn sẽ không thể đốt cháy chất béo hiệu quả nhất.

Nhất Linh

>> Để loại bỏ mỡ bụng
>> Giảm mỡ bụng
>> Đánh tan mỡ bụng dễ dàng
>> Gầy nhưng có mỡ bụng

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Những người bệnh đầu tiên được xạ trị tại CS2  /// BVCC

Bệnh nhân ung thư sắp hết cảnh chờ 2 tuần mới được xạ trị

Ngày 12.5, bác sĩ Lê Anh Tuấn, Phó giám đốc Bệnh viện Ung bướu TP.HCM, cho biết khu xạ trị tầng hầm 1, 2 của cơ sở 2 Bệnh viện Ung bướu (gọi tắt là CS2) tại TP.Thủ Đức (TP.HCM) đã được cơ quan chức năng cho phép đưa vào hoạt động xạ trị trong ngày.