Lọc phổi cho người phì phèo

24/10/2015 08:08 GMT+7

Những người hút thuốc lá có thể thanh lọc phổi bằng những cách đơn giản:

Những người hút thuốc lá có thể thanh lọc phổi bằng những cách đơn giản:

Ăn thơm có thể khử độc cho phổi - Ảnh: Minh KhôiĂn thơm có thể khử độc cho phổi - Ảnh: Minh Khôi
Tập yoga với cách hít thở sâu là chìa khóa giúp tống chất độc ra khỏi cơ thể. Nếu bạn tập yoga mỗi ngày, phổi sẽ được làm sạch tự nhiên.
Thêm lá bạc hà vào chế độ ăn uống có tác dụng lọc phổi. Các dưỡng chất có trong lá bạc hà giúp đẩy lùi mọi tình trạng viêm phổi.
Chế độ dinh dưỡng ở người hay hút thuốc cần bổ sung thêm các chất chống ô xy hóa và vitamin C, vốn có trong quả thơm và quả nam việt quất. Khi hai thành phần này được đưa vào chế độ ăn uống, phổi sẽ được tự động khử độc.
Theo các chuyên gia sức khỏe, những người có thói quen “phì phèo” có thể làm sạch phổi bằng gừng. Bạn chỉ cần nhai một miếng gừng tươi để “đả thông” đường hô hấp và loại bỏ độc tố.
Uống nước cà rốt hai lần trong ngày hoặc nhâm nhi một ly nước chanh tươi vào buổi sáng giúp thanh lọc và tăng cường “sức khỏe” phổi.
Trà xanh có tác dụng loại bỏ độc tố trong ruột, vốn có thể dẫn đến táo bón và các vấn đề sức khỏe khác. Phổi cũng sẽ được làm sạch nếu bạn uống trà xanh mỗi ngày.
Lưu ý, khi đang giải độc cho phổi, bạn tạm tránh các chế phẩm từ sữa vì những thực phẩm này cản trở quá trình thanh lọc. Ngoài ra bỏ thuốc lá vẫn là cách bảo vệ phổi hiệu quả nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.