Lưỡi sưng lớn dị thường, không thể ngậm miệng lại vì... ong chích

Ngọc Quý
Ngọc Quý
13/10/2020 11:14 GMT+7

Khi đang ăn chiếc bánh hamburger, một nam sinh viên ở Mỹ bỗng dưng cảm thấy đau nhói lưỡi. Không biết từ khi nào, con ong đã chui vào miệng anh và chích vào lưỡi. Cú chích khiến lưỡi sưng to đến mức không thể ngậm miệng lại.

Anh Kobe Freeman (20 tuổi) đang là sinh viên ở trường Đại học bang Weber tại thành phố Ogden (Mỹ). “Tôi tự làm một chiếc bánh hamburger rồi ăn. Khi tôi ăn gần hết chiếc bánh đầu tiên thì cảm thấy đau nhói ở lưỡi”, Daily Mail dẫn lời anh Kobe.
Vì vậy, anh vào toilet, đứng trước gương để cố tìm xem thứ gì trong miệng. “Tôi mở miệng ra và thấy một con ong nhỏ. Nó đã chích vào lưỡi tôi và tôi không biết làm sao để giảm sưng”, anh Kobe kể lại.
Chàng sinh viên đã quay loại một đoạn video và đăng lên TikTok. Video clip cho thấy chiếc lưỡi của anh sưng lớn đến mức khiến Freeman gần như không thể ngậm miệng lại. Anh cũng cho mọi người thấy vết ong chích màu đỏ trên lưỡi.
“Ai đó làm ơn giúp tôi, tôi không biết phải làm gì”, chàng trai trẻ nói trong video clip. Đọan video này trên TikTok đã thu thút hơn 5,3 triệu lượt xem với hơn 11.000 bình luận, trong đó có rất nhiều bình luận vui nhộn. Nhiều người thể hiện sự bất ngờ vì ít ai có thể nghĩ một bộ phần nằm kín trong miệng như lưỡi lại bị ong chích.
Lưỡi sưng to dị thường khiến anh Kobe không thể nói với giọng bình thường mà ngọng đi rất nhiều. Sau đó không lâu, chiếc lưỡi của anh đã giảm sưng khoảng 50%. Kobe không tiết lộ liệu anh có đến khám bác sĩ hay áp dụng phương pháp điều trị nào hay không, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.