Mổ lấy thai, bác sĩ vô tình cắt vào mặt thai nhi khiến bé khâu 13 mũi

Ngọc Quý
Ngọc Quý
01/07/2021 17:40 GMT+7

Do trường hợp khẩn cấp nên các bác sĩ phải mổ lấy thai nhi. Nhưng khi mang đứa bé ra ngoài, họ phát hiện vết rạch của dao mổ đã vô tình cắt một đường trên mặt thai nhi, khiến bé phải khâu 13 mũi.

Khi thai phụ chuyển dạ sinh con, các bác sĩ tại bệnh viện Denver Health ở thành phố Denver, bang Colorado (Mỹ) dự kiến đây sẽ là ca sinh thường. Tuy nhiên, họ đột nhiên không tìm thấy tim thai, theo New York Post.
Trước tình thế trên, các bác sĩ quyết định mổ khẩn cấp để cứu đứa bé. “Các bác sĩ thông báo là con của chúng tôi đột ngột cử động nhưng lại không tìm thấy tim thai. Ngay lúc đó, họ đã đưa ra phương án sinh mổ”, ông Damarqus Williams, cha của đứa bé, cho biết.
Đứa bé chào đời là một bé gái, được đặt tên là Kyanni Williams. Tuy nhiên, trong quá trình mổ, lưỡi dao của bác sĩ đã vô tình rạch vào má trái thai nhi, tạo ra vết cắt từ gần mang tai kéo dài đến gần vành mũi. Vết cắt này khiến cô bé phải may 13 mũi trên mặt.
Việc bé Kyanni chào đời mang lại niềm vui lớn cho gia đình. Nhưng vết cắt lớn trên mặt đã khiến mọi người đau lòng, ông Walter Williams, ông nội của bé Kyanni, cho biết.
“Phải đưa cháu gái vừa chào đời đến gặp bác sĩ thẩm mỹ để khâu 13 mũi là việc rất đau lòng. Tôi chưa nghe nói về trường hợp nào mà đứa trẻ sinh mổ lại bị vết cắt trên mặt như vậy”, ông Williams nói thêm.
Gia đình đã lập một tài khoản trên trang gây quỹ cộng đồng GoFundMe. Họ mong muốn quyên góp đủ tiền để thuê luật sư khởi kiện bệnh viện, theo theo New York Post.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.