Mùa hè, giữ nước cho cơ thể bằng thực phẩm

25/04/2017 11:08 GMT+7

Nhiều loại trái cây và rau quả được liệt kê dưới đây có thể giúp cơ thể bạn ngăn ngừa mất nước vào mùa hè, theo boldsky .

Dưa chuột
Hãy chọn dưa chuột trong mùa hè. Vì nó là một loại rau giàu nước giúp cơ thể bạn mát mẻ. Ăn một quả dưa mỗi ngày làm giảm nhiệt độ cơ thể tự nhiên.
Khoai lang
Bạn đã từng thử khoai lang khi trời nóng chưa? Nếu không, hãy thử nó ngay bây giờ vì nó chiếm trên 70% lượng nước. Nó cũng giàu chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể.
Củ cải đường
Củ cải làm cho cơ thể mát mẻ vào mùa hè nhờ chứa nguồn vitamin C với hàm lượng nước cao. Hãy ăn củ cải thường xuyên vào mùa hè, bạn có thể cân bằng nhiệt trong cơ thể.
Bông cải xanh
Bông cải xanh chứa hơn 90% nước và giúp làm mát cơ thể trong mùa hè. Nó là một loại rau hydrat hóa giúp chống lại các cơn nóng và cân bằng thân nhiệt. Hãy điều chỉnh nhiệt độ cơ thể bằng cách ăn bông cải xanh.
Bắp cải tím
Bắp cải tím là một loại rau có hàm lượng nước nhiều hơn so với cải bắp bình thường. Loại rau giàu nước là lựa chọn tốt nhất để giữ cho cơ thể mát mẻ.
Rau Xanh Lá
Ít người biết rằng rau lá xanh đóng vai trò là một chất làm mát bên trong cơ thể. Hầu hết các loại rau lá xanh bao gồm rau chân vịt và rau diếp đều giàu nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.