Ngủ quên trong thùng rác, cậu bé 13 tuổi chết thương tâm

Ngọc Quý
Ngọc Quý
16/05/2021 00:11 GMT+7

3 cậu bé ở Úc trốn nhà đi chơi rồi chui vào một thùng rác công nghiệp cỡ lớn để ngủ. Đội thu gom rác đến đã đổ toàn bộ rác trong thùng vào xe tải, hậu quả khiến 1 bé bị thương nặng và tử vong.

Vụ tai nạn chết người khó tin này xảy ra ở thành phố Port Lincoln (Úc). Nạn nhân tử vong là cậu bé Spencer Junior (13 tuổi), theo Daily Mail.
Vào ngày 10.5, Spencer bỏ nhà đi chơi cùng với 2 người bạn khác, lần lượt là 11 tuổi và 12 tuổi. Cả 3 thường xuyên trốn nhà đi chơi như vậy và dự tính sẽ về nhà vào tối ngày hôm đó. Nhưng khi đến tối, cậu bé Spencer không muốn về và cả 3 tiếp tục đi lang thang.
Một người qua đường đã cho tiền 3 cậu bé. Cả 3 dừng ở một số nơi để tìm thức ăn và xin nước uống.
Thời tiết ở thành phố Port Lincoln lúc này khoảng 13 độ C. Khi trời tối, để tránh cái lạnh ngoài trời và trú mưa, 3 cậu bé leo vào một thùng rác công nghiệp cỡ lớn để ngủ qua đêm. Thùng rác đặt tại một bãi giữ xe hoang vắng, gần một cửa hàng McDonald's ở thành phố Port Lincoln.
Nhưng vào khoảng 5 giờ 20 phút sáng hôm sau, đội thu gom rác đến và đổ thùng rác có 3 cậu bé vào chiếc xe tải lớn. Hai cậu bé 11 tuổi và 12 tuổi giật mình và kịp leo ra ngoài. Tuy nhiên, cậu bé Spencer vẫn mê ngủ và không thoát được.
Cậu bé 12 tuổi đã chạy lên cabin xe tải và đập điên cuồng vào cửa kính để cầu cứu tài xế nhưng không kịp. Bé Spencer bị ném vào thùng xe tải cũng với rất nhiều rác, khiến em bị thương nặng và tử vong tại chỗ. Truyền thông địa phương không tiết lộ cụ thể những chấn thương của bé Spencer là gì.
Người tài xế xe tải đã bị sốc nặng khi hay biết một cậu bé đã chết trong xe tải chở rác do mình điều khiển. Ông đã được đưa đến bệnh viện điều trị. Vụ việc đã được thông báo đến gia đình 3 đứa trẻ. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.