Người mẫu nổi tiếng tự hào về vết bớt bẩm sinh trên mặt

26/03/2018 10:30 GMT+7

Một vết bớt trên mặt khá đặc biệt không làm cho Mariana Mendes (24 tuổi, ở Brazil) xấu đi mà ngược lại chính nó đã giúp cô trở thành một người mẫu nổi tiếng, thu hút hàng ngàn người hâm mộ theo dõi.

Theo Daily Mail, Mendes sinh ra có một cái bớt sắc tố bẩm sinh. Tỉ lệ bị bớt sắc tố bẩm sinh ở trẻ sơ sinh trên thế giới chỉ là 1/100.
Bớt sắc tố này đã phủ gần như trung tâm của mặt Mendes. Từ nhỏ, cô đã bị trêu trọc nhưng đối với cô, nó chẳng bao giờ xấu cả. Cô luôn được ba mẹ động viên để nghĩ rằng chính vết bớt này sẽ làm cô trở nên đặc biệt trong mắt mọi người.
“Tôi luôn nghĩ chính vết bớt trên mặt sẽ làm cho mình trở thành đặc biệt hơn. Nó cũng tạo nên một vẻ đẹp khác với mọi người”, Mendes nói với kênh truyền hình Barcroft.
Mendes không tìm cách, chẳng hạn như trang điểm, để che giấu hay loại bỏ vết bớt này, bởi vì cô nghĩ nó là một phần trong con người cô.
Hiện tại, Mendes là người mẫu cho những người thiết kế thời trang quần áo ở Brazil và có hơn 21.000 người hâm mộ theo dõi Instagram của cô.
Vẻ đẹp của một phụ nữ Brazil đã giúp cô dũng cảm và phá vỡ những rào cản khắc nghiệt trong ngành thời trang. Cô là hình mẫu giúp nhiều người khác cũng bị bớt bẩm sinh như cô tự tin hơn.
Mỗi người đều có một vẻ đẹp riêng cho dù họ không có những nét được xem là đặc trưng tiêu biểu cho một vẻ đẹp bình thường. Hãy can đảm chấp nhận bản thân mình, theo Mendes.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.