Người phụ nữ muốn lấy da từ chân bị cắt bỏ để làm… túi xách

Ngọc Quý
Ngọc Quý
23/02/2019 11:02 GMT+7

Người phụ nữ ở Anh bị động mạch ngoại biên, phải phẫu thuật cắt bỏ chân trái. Bà đang tìm một nhà làm túi xách chuyên nghiệp. Bà muốn yêu cầu họ dùng da trên chân bị cắt cụt để làm cho mình một chiếc túi vừa ý.

Người phụ nữ 55 tuổi, sống ở thành phố Manchester của Anh. Tên đầy đủ bà không được tiết lộ, chỉ biết bà được nhắc đến với tên Joan, theo Oddity Central.
Bà Joan bị bệnh động mạch ngoại biên, căn bệnh mà các mảng bám hình thành từ cholesterol và một số chất khác trong máu làm tắc nghẽn động mạch. Bệnh tiến triển nặng và buộc người phụ nữ phải cắt bỏ chân trái.
Tuy nhiên, bà Joan không muốn chân trái của mình trở thành rác thải y tế và bị tiêu hủy hoàn toàn. Bà đã nảy ra ý tưởng khác thường là giữ lại một phần cái chân. Đó chính là da chân.
Bà muốn sử dụng da từ cái chân bị cắt cụt để làm ra một chiếc túi xách bằng da. Do đó, việc đầu tiên bà phải làm là tìm kiếm một công ty thuộc da chuyên sản xuất túi xách.
Bà đã đưa ra yêu cầu kỳ quái của mình trên Sewport, một trang web giúp kết nối những người có nhu cầu làm túi xách với các nhà sản xuất.
Thay vì bác bỏ yêu cầu này, những chuyên gia ở Sewport đã xác định lý do của bà là hợp lệ. Vì vậy, họ quyết định giúp bà thực hiện ước nguyện.
“Tôi biết đầu này hơi kỳ quái và thô thiển. Một số người có thể nghĩ tôi bị điên, nhưng phần bị cắt bỏ đó là chân tôi. Tôi không thể chịu được khi nghĩ rằng chân trái của mình bị bỏ lại ở đâu đó. Nó là một phần của cơ thể và tôi muốn giữ nó”, Oddity Central trích dẫn nội dung tin nhắn của bà Joan gửi cho Sewport.
Để thể hiện thành ý của mình, bà Joan thậm chí còn gửi đến bản thiết kế túi xách mà bà mong muốn qua email cho Sewport. Đó là một chiếc túi xách có kích thước trung bình với dây đeo ngắn.
Joan cho biết bà dự tính sẽ chi khoảng 3.000 bảng Anh (hơn 90 triệu đồng) cho kế hoạch này. Tuy nhiên, bà cũng sẵn sàng chi thêm tiền nếu cần thiết. Điều quan trọng là tìm được nơi sẵn lòng làm giúp bà.
Hiện tại, bà Joan đang thảo luận với bệnh viện để giữ lại chân trái sau phẫu thuật và rất có thể sẽ được bệnh viện chấp thuận.
Sewport cũng cho biết thêm rằng họ nhận được yêu cầu làm túi xách của bà Joan sau một yêu cầu bất thường khác. Một người phụ nữ muốn làm một chiếc váy từ tóc của mẹ cô ấy, theo Oddity Central.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.