Nhiều bệnh viện hết hóa chất kiểm tra các chất gây nghiện

06/08/2019 11:24 GMT+7

Nhu cầu khám sức khỏe để thi lấy giấp phép lái xe (GPLX) tăng nhiều nên một số bệnh viện tại Đồng Tháp không còn hóa chất để kiểm tra các chất gây nghiện.

Ngày 6.8, bác sĩ CK1 Nguyễn Văn Hóa, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa (BVĐK) khu vực Hồng Ngự (Đồng Tháp), cho biết từ đầu năm đến nay, BV đã khám cho 1.155 trường hợp để thi lấy GPLX. Hiện BV đã sắp hết hóa chất để kiểm tra các chất gây nghiện cho người dân có nhu cầu khám sức khỏe thi lấy GPLX.
Tại BVĐK khu vực Tháp Mười, trong mấy ngày qua cũng đã hết hết hóa chất để kiểm tra các chất gây nghiện (Morphin, Methamphetamin,…) theo quy định các xét nghiệm bắt buộc, do số người dân khám sức khỏe thi lấy GPLX tăng đột biến so với kế hoạch năm mà BV đã đề ra.
Tình trạng hóa chất kiểm tra các chất gây nghiện cho người đi khám sức khỏe đang diễn ra đối với BVĐK khu vực Tháp Mười nên nhiều ngày qua BV tạm ngưng thực hiện khám sức cho nhiều người dân có nhu cầu khám sức khỏe để thi lấy GPLX.
Cùng ngày, Sở Y tế Đồng Tháp cho biết đã có văn bản yêu cầu các BV trên địa bàn báo cáo về công tác khám sức khỏe cho người thi lấy GPLX để có hướng xử lý, phục vụ kịp thời nhu cầu của người dân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.