Những bí quyết giúp eo thon đừng bỏ lỡ

0 Thanh Niên Online
Bạn có vòng bụng quá cỡ so với thân hình của mình. Đừng buồn! Hãy tuân thủ những nguyên tắc sau để vòng eo ngoại cỡ không còn ám ảnh bạn, theo naturalnews.
 /// Ảnh: Shutterstock - Ảnh: Shutterstock
Ảnh: Shutterstock
Tăng cường chất xơ
10 gram chất xơ hằng ngày là cách giúp vòng bụng giảm gần 4% chất béo. Nguồn chất xơ bao gồm các loại trái cây tươi, rau quả, đậu và ngũ cốc.
Bỏ nước uống có ga
Calo từ các loại đồ uống có ga thường làm tăng kích cỡ vòng eo. Hãy thay thế nước uống này bằng trà đá không đường hoặc nước lọc.
Tránh rượu bia
Uống quá nhiều rượu trong chế độ ăn uống có thể làm tăng nồng độ cortisol vốn có thể làm tăng chất béo vòng bụng.
Tập gập bụng
Các động tác gập bụng hoặc đi bộ hay làm việc nhà là một cách đơn giản để giúp cơ vùng bụng săn chắc góp phần làm cho vòng eo trông thon gọn hơn.
Ăn cá
Cá hồi và các loại cá khác chứa axit béo Omega-3 giúp bạn chống béo. Dùng cá béo vài lần mỗi tuần nếu muốn chăm sóc vòng bụng.
Uống nhiều nước
Cung cấp nước cho cơ thể giúp các cơ quan hoạt động trơn tru - bao gồm quá trình trao đổi chất. Bạn cũng cần uống nhiều nước hơn khi tập thể dục vì mồ hôi đổ trong lúc tập thể dục sẽ khiến cơ thể mất nước, gây khó khăn cho hệ tiêu hóa vốn làm bụng phình to hơn.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm