Những giá trị làm nên dịch vụ y tế VIP

07/04/2016 10:21 GMT+7

Hiện nay, không chỉ trang bị thiết bị hiện đại, quy tụ nhiều giáo sư bác sĩ giỏi hàng đầu, niềm nở và chăm sóc bệnh nhân, một số bệnh viện liên tục cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ với “dịch vụ y tế VIP”.

Hiện nay, không chỉ trang bị thiết bị hiện đại, quy tụ nhiều giáo sư bác sĩ giỏi hàng đầu, niềm nở và chăm sóc bệnh nhân, một số bệnh viện liên tục cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ với “dịch vụ y tế VIP”.

Đến với những dịch vụ chăm sóc y tế cao cấp này, ngoài việc được ưu tiên khám và điều trị một cách hiệu quả, người bệnh còn được hưởng thụ nhiều tiện nghi và dịch vụ tiện ích… giúp biến nỗi ám ảnh “đi viện” của nhiều người thành trải nghiệm nhẹ nhàng của một chuyến “nghỉ dưỡng”.
Không chỉ nhanh mà còn phải thuận tiện
Đó là tiêu chí mà BS. Nguyễn Hữu Trâm Em – Giám Đốc Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn đặt ra cho khu vực khám sức khỏe với dịch vụ y tế cao cấp, hướng đến phục vụ nhu cầu được chăm sóc sức khỏe toàn diện của các khách hàng bận rộn, người cao tuổi và cả khách hàng nước ngoài. Theo đó, khu VIP của bệnh viện này bắt đầu được triển khai xây dựng từ cuối năm 2015 và đi vào vận hành từ đầu tháng 3/2016 vừa rồi.
Với tám phòng khám và năm phòng chức năng, các dịch vụ cận lâm sàng và chẩn đoán hình ảnh cần thiết thuộc đầy đủ các chuyên khoa được thực hiện trên cùng một tầng, giúp khách hàng giảm thiểu tối đa thời gian di chuyển và thăm khám. Đặc biệt, chú trọng sự thuận tiện và chủ động cho khách hàng. Tại đây, bên cạnh hình thức đăng ký khám chữa bệnh trực tiếp tại chỗ, bệnh viện còn hỗ trợ dịch vụ đặt lịch hẹn qua tổng đài điện thoại 08 3990 3995 và qua website.
 Những giá trị làm nên dịch vụ y tế VIPDịch vụ khám bệnh “một kèm một” là điểm nhấn nổi bật tại khu khám VIP của Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn.
Đối với khách hàng lớn tuổi, họ có thể không tự đi lại được, dịch vụ khám bệnh “một kèm một” tại khu VIP là một giải pháp tối ưu giúp không cần phiền đến người thân hay ảnh hưởng thời gian, việc làm của con cháu. Với dịch vụ này, khách hàng có thể tự mình chủ động đến bệnh viện và được nhân viên y tế ở bên cạnh hỗ trợ, hướng dẫn cụ thể từ lúc tiếp đón, đăng ký, tư vấn, khám bệnh và điều trị nội trú đến khi xuất viện. Trong khi đó, toàn bộ đội ngũ nhân viên y tế từ tiếp tân đến điều dưỡng và bác sĩ đều có thể sử dụng song ngữ Anh – Việt giúp khách hàng là người nước ngoài, chỉ cần sử dụng tiếng Anh là có thể thuận tiện đến khám mà thông cần thông dịch viên đi cùng.
Tinh thần thư thả, thoải mái như ở nhà
Nếu như Khu khám VIP tọa lạc tầng 12 của Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn được thiết kế rộng rãi và tinh tế với nội thất sang trọng nhằm mang lại một không gian trải nghiệm ấm cúng, thoải mái như ở nhà cho khách hàng trước khi gặp bác sĩ với những bộ sofa ngồi thoải mái, quầy trà và café tự phục vụ…
 Những giá trị làm nên dịch vụ y tế VIP 1Không gian sang trọng và đẳng cấp của khu vực khám VIP.
Khu nội trú VIP tại tầng 11 sẽ khiến nhiều người lầm tưởng với không gian và tiện ích của một căn phòng hiện đại tại khách sạn. Ở đây, bệnh nhân không chỉ được y bác sĩ dành nhiều thời gian quan tâm, thăm khám và điều trị bệnh. Mà còn được đáp ứng đầy đủ các trang thiết bị, tiện nghi cần thiết cho nhu cầu tịnh dưỡng và thậm chí là làm việc như như tủ cá nhân, tivi, tủ lạnh, máy nước nóng lạnh, mạng wifi… và cả phòng tiếp khách, làm việc với “view thành phố” cực đẹp và thoáng đãng ở mỗi căn phòng.
 Những giá trị làm nên dịch vụ y tế VIP 2Không gian tiếp khách và làm việc đẳng cấp tại phòng nội trú khu VIP.
“Yếu tố tinh thần đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình điều trị và hồi phục của bệnh nhân. Do đó, chúng tôi cố gắng làm sao thông qua các dịch vụ cao cấp của mình, mang đến cho khách hàng sự thoải mái tinh thần và niềm tin vui trong tâm hồn để vượt qua mọi bệnh tật. Bằng những thao tác đơn giản như khử mùi bệnh viện, tăng không gian xanh và tầm nhìn khoáng đãng trong phòng bệnh hay thêm nụ cười trong giao tiếp, thêm sự ân cần hỏi han… để biến cảm giác nằm viện của khách hàng được nâng tầm thành trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp” – Bác sĩ Trâm Em chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.