Những loại hạt, trái cây khô giúp bạn dễ tăng cân

Khuê Nguyễn
Khuê Nguyễn
13/03/2021 09:11 GMT+7

Giảm cân là một công việc khó khăn, đòi hỏi nhiều nỗ lực. Tuy nhiên, việc tăng cân , đối với nhiều người, là một nhiệm vụ không dễ dàng.

Nên nhớ, thiếu cân có thể có hại cho sức khỏe của bạn như là béo phì.

Làm thế nào trái cây khô có thể giúp tăng cân?

Để giúp bạn đạt được mục tiêu và duy trì cân nặng lý tưởng, nhiều loại thực phẩm có thể hỗ trợ bạn trong quá trình này. Ví dụ, trái cây khô chứa đầy chất dinh dưỡng lành mạnh và một số được coi là siêu thực phẩm có thể giúp bạn tăng cân.
Ngoài độ giòn và thơm ngon, trái cây khô còn có giá trị dinh dưỡng cao và có thể kết hợp với các loại thực phẩm khác.
Dưới đây là một số loại trái cây khô có thể giúp bạn tăng cân, theo Times of India.

Đậu phộng

Đậu phộng có nhiều chất béo và calo, đó là lý do tại sao nó giúp và hỗ trợ tăng cân. Mặc dù bạn sẽ không trở nên quá béo khi ăn đậu phộng, nhưng bạn chắc chắn sẽ xây dựng được một số khối lượng cơ và sẽ có thể duy trì cân nặng hợp lý.

Nho khô

Ăn nho khô là một cách dễ dàng để tăng lượng calo của bạn. Giàu đồng, mangan, magiê và vitamin, nho khô có thể giúp bạn tăng cân khỏe mạnh. Chúng có hương vị tuyệt vời và có thể kết hợp với nhiều loại thực phẩm khác.

Hạnh nhân

Chỉ một nắm nhỏ hạnh nhân thô chứa 170 calo, 6 gram protein, 4 gram chất xơ và 15 gram chất béo lành mạnh. Đó là lý do tại sao hạnh nhân rất tốt cho những người muốn tăng thêm vài ký cho cân nặng của mình.

Quả hồ trăn (hạt dẻ cười)

Hạt dẻ cười

Shuttertock

Hạt dẻ cười có nhiều chất béo và calo và có tiếng là nguyên nhân gây tăng cân. Những người muốn giảm cân không nên tăng lượng hạt dẻ cười của họ, nhưng những người muốn tăng cân thì có thể nhai những loại trái cây khô này.

Quả óc chó

Ăn quả óc chó có lợi theo nhiều cách. Nếu bạn muốn tăng cân thì các loại thực phẩm giàu năng lượng như quả óc chó có thể giúp bạn đạt được mục tiêu đó, theo Times of India.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.