Những thực phẩm càng ăn càng thấy đói

23/11/2016 10:50 GMT+7

Nếu bạn đang có kế hoạch kiểm soát cân nặng, hãy tránh những thực phẩm dưới đây để không làm tăng cảm giác đói hay thèm ăn thực phẩm khác, theo boldsky .

Bánh mì và thịt nguội. Đây là loại thực phẩm ăn nhẹ mà nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, nó có thể làm cho cơn đói tồi tệ hơn, vì nó chứa carbohydrate và chất béo có thể làm giảm lượng đường huyết, khiến người ăn đói hơn.
Sinh tố. Sinh tố rất giàu hàm lượng đường có thể làm cho bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và no trong giây lát. Tuy nhiên, chúng cũng có thể làm giảm lượng đường huyết sau một lúc uống và khiến ta đói.
Nước uống có ga. Cũng giống như sinh tố nhiều đường, nước ngọt chứa rất nhiều đường hoặc chất làm ngọt nhân tạo, làm tăng cảm giác đói.

tin liên quan

Sống thọ nhờ ngũ cốc
Nghiên cứu được công bố trên chuyên san Circulation của Hiệp hội Tim mạch Mỹ cho thấy ăn một chén ngũ cốc mỗi ngày giúp kéo dài tuổi thọ. 
Ăn sáng ngũ cốc. Hầu hết ngũ cốc ăn sáng chứa carbohydrate và đường, nguyên nhân gây giảm đáng kể nồng độ đường huyết, do đó khiến người ăn nhanh đói hơn. Hãy thay thế yến mạch thay vì ngũ cốc nếu muốn kiểm soát cân nặng.
Sô cô la sữa. Trong khi sô cô la đen tốt cho sức khỏe, thì sữa sô cô la có thể làm mất cân bằng lượng đường huyết, làm tăng cảm giác đói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.