Những thực phẩm giúp bạn đầy năng lượng

22/05/2016 16:33 GMT+7

Hầu hết chúng ta thường có một tách cà phê vào buổi sáng để có thể tỉnh táo hơn trong ngày dài làm việc, nhưng đây không phải là cách duy nhất để có một buổi sáng đầy năng lượng.

Dưới đây là một số thực phẩm có thể giúp bạn tràn đầy năng lượng cho ngày mới, theo indiatimes.
Táo
Táo chứa đường tự nhiên và chất xơ giúp cơ thể ổn định lượng đường trong máu vào sáng sớm. Bạn có thể thưởng thức một ly sinh tố táo vào buổi sáng để có một ngày làm việc khỏe mạnh.
Cháo yến mạch
Một bát yến mạch đầy bổ dưỡng vào buổi sáng sớm sẽ giúp bạn khỏe mạnh hơn. Với chỉ số đường huyết thấp nhưng yến mạch lại chứa rất nhiều năng lượng. Chỉ một bát yến mạch thôi cũng đủ cho cả ngày dài của bạn.
Nước
Việc uống nước thường xuyên vào mỗi buổi sáng giúp bạn loại bỏ được nhiều độc tố - Ảnh: Shutterstock
Việc uống nước thường xuyên vào mỗi buổi sáng giúp bạn loại bỏ được nhiều độc tố.Nước giúp tất cả các bộ phận trong cơ thể làm việc hiệu quả hơn. Để tăng lợi ích của nước vào buổi sáng, cố gắng thêm một ít chanh vào đó. Nó không chỉ giúp bạn khỏe khoắn hơn mà còn bổ sung chất oxy hóa cho cơ thể bạn.
Trứng
Tuy chứa hàm lượng chất béo xấu nhiều nhưng trứng rất giàu protein cung cấp năng lượng bền vững cho cả ngày dài hoạt động.
Trà bạc hà
Một tách trà bạc hà ấm có thể là một thay thế tuyệt vời cho cà phê đối với những ai muốn thưởng thức đồ uống vào buổi sáng. Các nghiên cứu tìm ra rằng mùi hương từ trà bạc hà làm tăng sự tỉnh táo và giảm mệt mỏi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.