Những thực phẩm giúp tẩy da chết hiệu quả

23/08/2016 11:01 GMT+7

Tẩy da chết vô cùng quan trọng để giữ cho làn da mịn màng. Có một số thành phần rất hiệu quả trong việc tẩy da chết mà bạn có thể tìm thấy trong nhà bếp, theo boldsky.

Cà phê
Cà phê là một trong những thực phẩm tốt nhất cho da. Nó làm cho da săn chắc hơn và cũng có đặc tính chống lão hóa. Các caffeine trong cà phê hoạt động giúp thắt chặt da. Trộn cà phê với một chút dầu ô liu và chà xát nó trên da trước khi tắm.
Đường
Đường là một thành phần vốn gây hại cho sức khỏe nếu ăn nhiều, nhưng nó lại chính là loại thực phẩm chăm sóc da khá hữu hiệu. Trộn đường với bất kỳ loại dầu thực vật như dầu dừa và chà xát lên da để loại bỏ tế bào da chết.

tin liên quan

Những công dụng ít người biết của nước ép tỏi
Nước ép tỏi được sử dụng như một phương thuốc tự nhiên trong phòng và điều trị một số bệnh. Tuy nhiên, để tối đa hóa lợi ích của nước ép tỏi cho sức khỏe, nên kết hợp nước ép tỏi với một số loại thực phẩm tự nhiên khác, theo naturalnews.
 

Chanh
Chanh khi trộn với đường hoặc muối, nó trở thành một thành phần tuyệt vời giúp loại bỏ các tế bào da chết trong khi giúp tẩy trắng da.
Bột yến mạch
Bột yến mạch rất tốt cho da nhạy cảm. Trộn bột yến mạch với dầu hoặc nước và sử dụng như chất tẩy tế bào chết cho da.
Dâu
Dâu là sản phẩm tẩy da chết nhẹ nhàng và để lại hương thơm dịu nhẹ trên da. Trộn dâu với các thành phần khác như đường hoặc mật ong để tăng gấp đôi tác động tẩy tế bào chết.

tin liên quan

Mẹo giúp hết đau đầu nhanh
Công việc căng thẳng hoặc áp lực cuộc sống có thể khiến bạn đau đầu. Trong những lúc thế này, có một số mẹo có thể giúp bạn hết đau đầu nhanh, theo Mirror.

Mật ong
Mật ong giúp loại bỏ các tế bào da chết một cách nhẹ nhàng, trong khi vẫn cung cấp độ ẩm cho da, đặc biệt tốt cho da bị xỉn màu và nhạy cảm.
Muối biển
Muối biển là thành phần không dễ hoà tan, nên nó trở thành chất tẩy tế bào da chết tuyệt vời. Trộn với nước hoặc dầu để thành hỗn hợp tẩy da chết vì dầu sẽ dưỡng ẩm cho da và mang lại vẻ mềm mại cho da.

tin liên quan

Nước ép dứa tốt đủ thứ
Nước ép dứa (thơm) có hàm lượng calo thấp. Một ly nước dứa ép chỉ chứa 80 calo, 2 gr chất xơ và 1gr protein.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.