Niềng răng, phẫu thuật hàm thế nào để đảm bảo khớp cắn lý tưởng

08/07/2016 10:00 GMT+7

Mời bạn đăng kí tư vấn để được tặng 7 triệu niềng răng và ưu đãi 20% các dịch vụ nha khoa khác từ nay tới hết ngày 31.7.2016.

Đối với những người bị hô móm thì niềng răng hoặc phẫu thuật hàm chính là giải pháp giúp lấy lại khớp cắn lý tưởng.
Thế nào là khớp cắn lý tưởng?
Trong điều trị các vấn đề về răng hàm mặt, đưa khớp cắn hai hàm về vị trí lý tưởng rất quan trọng giúp cải thiện chức năng ăn nhai, phát âm, hơn nữa còn bảo đảm tính thẩm mỹ cho khuôn mặt. Khớp cắn được gọi là lý tưởng khi bạn khép miệng, răng hàm trên chạm và khớp răng hàm dưới, không tạo ra khoảng hở nhiều.
Tại sao điều trị hô móm nhưng vẫn không có khớp cắn lý tưởng
Một số trường hợp không hiểu tại sao sau khi điều trị vẫn không cải thiện được hô móm, khớp cắn hai hàm vẫn chưa được đưa về vị trí hợp lý. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do lựa chọn trung tâm nha khoa kém chất lượng, bác sĩ có trình độ không cao dẫn đến việc chỉ định sai phương pháp điều trị. Đối với các trường hợp hô móm do răng thì sử dụng niềng răng mang lại hiệu quả cao, tuy nhiên nếu do hàm gây ra thì niềng răng hoàn toàn vô tác dụng, bởi cần phải phẫu thuật hàm mới điều trị dứt điểm được.
Niềng răng nhưng không đúng cách sẽ khiến cho khớp cắn không về được vị trí lý tưởng
Bên cạnh đó, việc niềng răng thiếu tính toàn diện cũng khiến khớp cắn bị lệch do các trường hợp răng hàm mặt được chữa trị không đồng nhất (ví dụ răng bị hô và mất răng thì sau khi niềng răng cần kết hợp trồng răng cấy ghép Implant thay thế để đảm bảo răng hàm đầy đủ, thuận tiện hơn trong ăn nhai và thẩm mỹ).
Giải pháp để có hàm răng đẹp cùng khớp cắn lý tưởng
Để đạt hiệu quả cao trong việc điều trị răng hàm, bạn hãy gửi gắm niềm tin cho các trung tâm nha khoa lớn uy tín và chất lượng, có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trình độ cao. Có hai phương pháp mà bạn nên sử dụng để có được hàm răng đẹp và khớp cắn hợp lý đó là niềng răng toàn diện và thực hiện phẫu thuật hàm.
-Niềng răng toàn diện (niềng răng kết hợp phẫu thuật hàm chữa hô móm vừa do răng vừa do hàm, niềng răng kèm trồng răng sứ Implant...). Bởi nếu chỉ niềng răng sẽ không giải quyết được nhiều vấn đề cùng lúc, như vậy kết quả sẽ không được như ý và sẽ rất mất nhiều thời gian.
Niềng răng toàn diện kết hợp nhiều kỹ thuật răng hàm mặt
Sau khi niềng răng nên thực hiện trồng răng cấy ghép Implant để thay thế các răng đã mất
Phẫu thuật hàm hô, móm được chỉ định khi vấn đề do xương hàm gây ra. Nếu hô móm do hàm mà sử dụng niềng răng có thể dẫn đến tình trạng răng bị quặp, tiêu chân răng. Phương pháp phẫu thuật hàm có ưu điểm điều trị dứt điểm hô móm chỉ sau 1 lần duy nhất.
Nữ diễn viên múa Lan Nhi xinh đẹp hơn sau khi thực hiện phẫu thuật hàm hô tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Thành lập Trung tâm Chuyên niềng răng Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc
Trung tâm chuyên niềng răng Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là nơi đầu tiên áp dụng kỹ thuật niềng răng toàn diện, mang đến cho khách hàng hàm răng đều đẹp cùng nụ cười rạng rỡ. Bên cạnh đó đội ngũ bác sĩ nha khoa được đào tạo chuyên sâu và đảm nhiệm một chuyên khoa riêng biệt, điều đó giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn kỹ thuật phù hợp với tình trạng của mình, hơn nữa sự phối hợp giữa các chuyên khoa sẽ đem lại kết quả cao hơn cho khách hàng.
Đến với JW, vấn đề hô, móm của bạn sẽ được giải quyết dễ dàng, đúng chỉ định bởi chúng tôi đã có kinh nghiệm trên hàng ngàn ca phẫu thuật bảo toàn khớp cắn lý tưởng.
Nhân sự kiện thành lập trung tâm chuyên niềng răng tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW, khách hàng sẽ được tặng ngay 7 triệu đồng cho dịch vụ niềng răng và nhận ưu đãi 20% các dịch vụ nha khoa khác. Hãy nhanh tay đăng kí bởi chương trình khuyến mãi chỉ kéo dài từ nay đến ngày 31.7.2016.
Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam
Địa chỉ: 44 – 46 – 48 – 50, Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
Hotline: 0968 68 22 22 – 0968 69 22 22

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.