Nơi mang đến tia sáng của sự sống

22/06/2012 08:00 GMT+7

Vợ vị mục sư Kokali, người Indonesia đã chia sẻ khi chứng kiến bệnh ung thư thận của chồng mình được điều trị bằng phương pháp thâm nhập vết thương nhỏ.

“Tôi và chồng tôi đều là những con chiên trung thành của đạo Tin Lành. Chồng tôi là Jantje Benny Welly Kokali, ông đã cống hiến cả cuộc đời mình cho Chúa. Làm mục sư tại nhà thờ GPIB Indonesia đã 37 năm, có hơn 30.000 tín đồ tại Jakarta, hơn 20.000 tín đồ ở các địa phương khác của Indonesia.

Đầu tháng 5.2011, chồng tôi đột nhiên đi tiểu ra máu, ông thấy rất kỳ lạ: sức khỏe mình từ trước tới giờ rất tốt, chưa bao giờ có triệu chứng gì không ổn, lại không bị tiểu rắt, tiểu nhiều lần cũng như hay mắc tiểu và cũng không đau bụng, đau lưng, sao lại đi tiểu ra máu được?

Nơi mang đến tia sáng của sự sống 
Vợ chồng ông Kokali có cùng tín ngưỡng, và luôn động viên nhau vượt qua bệnh tật - Ảnh do Asiancancer.com.vn cung cấp

Đi kiểm tra phát hiện ra có khối u ở thận phải. Nằm viện một tháng, làm các điều trị như: truyền nước, uống thuốc kháng viêm, bác sĩ nói không có cách nào khác, chỉ có thể phẫu thuật cắt bỏ thận phải, còn phải làm hóa trị toàn thân. Tôi tưởng chừng như trời đất sụp đổ, những phương pháp này rất có hại cho sức khỏe, chồng tôi còn bị huyết áp cao, làm sao mà ông ấy chịu được chứ?

 

 

 

Hiện nay, Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Quảng Châu đã mở văn phòng đại diện tư vấn bệnh ung thư tại TP.HCM. Để tìm hiểu sâu hơn về các phương pháp điều trị mới, bạn có thể liên hệ tại địa chỉ sau:

TP.HCM: Phòng 1303, lầu 13, tòa nhà AB - số 76 đường Lê Lai, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM (tòa nhà kế bên khách sạn New World).
ĐT: 08.3829 6611 - 3829 6622 - 0122 864 5566. 
Website: www.asiancancer.com.vn
E-mail: asiancancer@gmail.com
Thời gian tư vấn:
Sáng: 8 giờ 30 - 12 giờ.
Chiều: 14 giờ - 17 giờ,
chủ nhật nghỉ.

Ở một số nước, mắc phải ung thư đồng nghĩa với hết đường cứu chữa, dù có nhiều tiền cỡ nào, làm chức quan lớn đến mấy cũng không có cách giải quyết.

Chúng tôi có hai con gái và một con trai. Các cô con gái đều kinh doanh buôn bán, còn con trai làm bác sĩ. Một lần ngồi trên máy bay, con trai tôi đọc tạp chí thấy có bài giới thiệu về một cơ sở điều trị ung bướu tại Quảng Châu, đặc điểm nổi bật nhất ở đây là kết hợp nhiều phương pháp điều trị vết thương nhỏ trong điều trị ung thư, hạn chế tối đa những đau đớn cho người bệnh. Tìm hiểu thông tin về nơi này qua mạng, chúng tôi biết được ở Indonesia có người đã từng điều trị tại đây. Lúc này khối u đã rất lớn, choán một phần hố thận, phải gấp rút điều trị nếu không sẽ rất nguy hiểm cho thận vì kéo dài thận sẽ dần bị phá hủy. Chúng tôi đã đến Quảng Châu và nhanh chóng làm thủ tục vào điều trị.

Các chuyên gia ở đây làm việc chuyên nghiệp, tận tình và lúc nào cũng nở nụ cười vui vẻ. Nếu như ban đêm đi kiểm tra, thấy chồng tôi chưa ngủ họ thăm hỏi ngay, tại sao chú vẫn chưa ngủ? Chú có thấy khó chịu ở đâu không? Có cần thăm khám ngay để yên tâm vào giấc ngủ không? Chính những sự quan tâm đó giúp chúng tôi vô cùng yên tâm trong quá trình điều trị. Có khi chỉ vì một giấc ngủ ngon qua đêm, tinh thần sáng hôm sau lấy lại tự tin nhiều, tăng thêm sự quyết tâm vượt qua bệnh tật.

Chồng tôi làm thắt nút mạch bốn lần, một lần miễn dịch sinh vật và cấy hạt phóng xạ, thận phải lúc đầu phình to, giờ teo nhỏ lại nhiều. Các chuyên gia căn dặn lần sau tái điều trị, sẽ tiếp tục tiến hành các biện pháp hữu hiệu để làm cho khối u tiếp tục teo nhỏ hơn nữa. Lưng bên phải của ông ấy trước đây rất đau, đi lại chậm chạp, ăn không ngon, ngủ không yên. Đến nay thì ăn ngon miệng hơn, tiểu tiện cũng không thấy ra máu, có thể ngủ một giấc dài hơn. Khối u đã teo nhỏ đi rất nhiều, hiệu quả điều trị rất tốt, sức khỏe của ông ấy ngày càng được cải thiện.

Những tín đồ đạo Tin Lành tại Quảng Châu chúng tôi mỗi tuần tổ chức họp mặt 2 đến 3 lần, thỉnh cầu với đức Chúa. Người nhất định sẽ chỉ đường dẫn lối cho những con chiên đang trôi giữa sóng vỗ đại dương.  Ngoài ra, trong lòng ta luôn phải có tâm niệm rằng, bệnh của mình sẽ được chữa khỏi. Có như vậy, khi đi điều trị ở bất cứ đâu, ta cũng có sự lạc quan để có thêm sức mạnh chiến thắng bệnh tật. Cũng như bạn có thể đến điều trị tại Quảng Châu, vì ở đây có rất nhiều phương pháp điều trị vết thương nhỏ, hỗ trợ tốt quá trình vượt qua bệnh tật”. (Vương Tăng Hải ghi)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Các khối u ác tính teo nhỏ sau 3 tháng điều trị
>> Cấy hạt phóng xạ có thể tiêu diệt đến mức triệt để ung thư
>> Phương pháp dao đông lạnh thích hợp điều trị ung thư giai đoạn giữa và cuối
>> Điều trị đông lạnh - lối thoát hiểm cho bệnh nhân ung thư
>> Phương pháp đông lạnh có thể tiêu diệt hoạt tính của tế bào ung thư
>> Điều trị ung thư bằng cấy hạt phóng xạ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.