NSƯT Thành Lộc chủ động sống khỏe ở tuổi ngoài 50

29/10/2020 14:00 GMT+7

Ở tuổi ngoài 50, NSƯT Thành Lộc sợ nhất bản thân đột ngột ngã quỵ rồi thiếp đi mãi trên sân khấu, bởi nghiệp diễn và khán giả là tất cả đam mê của anh.

Vẻ ngoài phong độ và tràn đầy năng lượng khiến ít ai biết NSƯT Thành Lộc năm nay đã lục tuần. Ở tuổi ngoài 50, anh vẫn miệt mài với những vai diễn trên sân khấu, đóng phim điện ảnh, bận rộn vào thời điểm mà người khác đã ngơi nghỉ. Anh nghĩ tích cực, rằng trời thương cho bản thân sức khỏe tốt. Đến nay, dù bận trăm công nghìn việc, nhưng anh vẫn ăn ngủ đều đặn và chưa từng phải sử dụng bất kỳ viên thuốc ngủ nào như nhiều đồng nghiệp khác.
Để có được thể lực lẫn trí lực bền bỉ như vậy, quan niệm sức khỏe của Thành Lộc ở tuổi ngoài 50 phải thay đổi nhiều so với trước đây. “Đời người ai cũng qua giai đoạn thiếu niên, thanh niên rồi khi bước vào ngưỡng cửa trung niên cũng thoáng chạnh lòng về sức khỏe. Lúc 30 tuổi, tôi hay gác tay suy nghĩ về tình yêu, nhà lầu, xe hơi. Khi 40 tuổi, tôi băn khoăn về công danh, sự nghiệp… Đến 50, phải thú thật là từng cơn đau, từng trận ốm nhỏ cũng khiến tôi lo âu. Bây giờ, tôi chỉ mong sống lâu sống khỏe để tận hưởng vũ trụ”, Thành Lộc bộc bạch.
Nghệ sĩ Thành Lộc chia sẻ nỗi lo lắng về sức khỏe khi bước qua tuổi ngoài 50 của bản thân

Nghệ sĩ Thành Lộc chia sẻ nỗi lo lắng về sức khỏe khi bước qua tuổi ngoài 50 của bản thân

Nam nghệ sĩ chia sẻ rằng anh sợ nhất là đột quỵ, bởi chứng bệnh đến mà ta không biết trước, ra đi đột ngột. Đam mê nghệ thuật trong anh còn quá lớn, nên cứ nghĩ đến lúc đang diễn trên sân khấu mà đột ngột quỵ ngã rồi thiếp đi mãi, chưa kịp “viết di chúc” đã tàn phế, hay mỗi lần nghe tin có nghệ sĩ bất ngờ qua đời vì tai biến não, Lộc lại rùng mình.
Thành Lộc cũng thừa nhận bản thân đôi lúc mệt mỏi đến kiệt sức, tuổi này mỗi ngày ngủ đủ 8 tiếng thật khó, song chính tình yêu nghệ thuật làm điểm tựa để anh giữ vững ngọn lửa nghề. Những năm gần đây, nam nghệ sĩ bắt đầu tìm đến một số sản phẩm hỗ trợ giúp bản thân chủ động sống khỏe. “Phòng hơn chữa, thủ hơn công, nhưng là người sợ thuốc tây tác dụng phụ, nên tôi ưu tiên các sản phẩm thiên nhiên an toàn với độ tuổi thể trạng xuống sức, có cơ sở nghiên cứu khoa học thuyết phục và được thế giới công nhận thì càng tốt” - Thành Lộc chia sẻ.
Nghệ sĩ Thành Lộc có mặt trong buổi lễ ra mắt sản phẩm mới - Thành tựu mới trong phòng ngừa đột quỵ

Nghệ sĩ Thành Lộc có mặt trong buổi lễ ra mắt sản phẩm mới - Thành tựu mới trong phòng ngừa đột quỵ

Trong cuộc kiếm tìm người bạn đồng hành với sức khỏe, Thành Lộc gieo niềm tin vào bộ đôi phòng đột quỵ, vừa giảm mỡ máu lại ngừa tai biến não. Cả hai sản phẩm đều kế thừa nghiên cứu nghìn năm của người Nhật, nguyên liệu nhập khẩu Nhật Bản và chất lượng cũng đạt tiêu chuẩn Nhật Bản. Hai sản phẩm này giúp anh quẳng gánh lo đi mà tự tin vui sống, toàn tâm toàn ý sống trọn với nghệ thuật và cống hiến cho khán giả.
Tự nhận xét về thập kỷ qua, Thành Lộc gọi đó là 10 năm khỏe mạnh, ý nghĩa và đáng sống. “Mỗi ngày, tôi đều dành hằng giờ liền để diễn trên sân khấu, tiêu hao thật nhiều năng lượng, mồ hôi đổ ra như tắm. Tôi không bia bọt. Uống nước ấm, không đụng đến nước đá. Ở tuổi này, tôi ăn rất ít để giữ cân dưới 60kg và hạn chế thịt, siêng ăn cá, rau và sử dụng hai sản phẩm này mỗi ngày. Có như vậy, tôi mới có sức trả ơn cuộc đời này” - Nam nghệ sĩ tâm niệm.
Nghệ sĩ Thành Lộc luôn mong có thật nhiều sức khỏe để có thể trả ơn cuộc đời

Nghệ sĩ Thành Lộc luôn mong có thật nhiều sức khỏe để có thể trả ơn cuộc đời

Ngoài 50 tuổi đời, Thành Lộc đã vắt sức vào gần 700 vai diễn ăn sâu trong tâm trí khán giả. Anh được mệnh danh “phù thủy sân khấu” khi hóa thân vào mọi kiểu nhân vật khiến người xem khóc cười theo mình.
Nhưng sau chừng ấy năm, nam nghệ sĩ vẫn bày tỏ nguyện vọng khi qua đời anh sẽ hiến xác cho y học, bởi quan niệm con người nằm xuống cũng phải cống hiến phút cuối sao cho có ích. Còn hiện tại, anh khuyên những người đồng tuổi hãy hết sức trân quý cuộc sống, phòng ngừa đột quỵ trước khi quá muộn để làm đẹp cho đời lâu hơn.
TPBVSK viên nang "NattoEnzym, NattoEnzym 1000, NattoEnzym Red Rice - Hỗ trợ phòng ngừa đột quỵ do cục máu đông - Nguyên liệu Nhật Bản", giúp cải thiện tình trạng xây xẩm, chóng mặt, tê yếu tay chân do thiếu máu não; giúp làm tan cục máu đông trong lòng mạch, giúp tăng tuần hoàn máu; hỗ trợ phòng ngừa bệnh lý liên quan đến cục máu đông do tắc nghẽn mạch máu.
Ngoài ra, NattoEnzym Red Rice còn hỗ trợ giảm cholesterol máu cho người mỡ máu cao.
Sản phẩm của: Công ty CP Dược Hậu Giang - Thành viên Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản (JNKA).
Địa chỉ: 288 Bis Nguyễn Văn Cừ, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ.
Điện thoại: (0292) 3891433 - GPQC: 2097/2020/ XNQC-ATTP
Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.