Nước chanh tốt cho cơ thể như thế nào?

08/08/2016 20:00 GMT+7

Nước chanh tốt cho cơ thể, và thậm chí lợi ích đến cũng cực kỳ nhanh mà không cần phải uống một liều thuốc nào, theo boldsky.

Cảm thấy mệt mỏi
Nếu bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi và cảm thấy khó chịu trong người, đó là dấu hiệu cho thấy bạn cần phải uống nước chanh để làm sạch cơ thể.
Ăn quá nhiều
Nếu bạn có thói quen ăn nhiều, hãy uống một cốc nước chanh trước mỗi bữa ăn vì nó giúp bạn kiềm chế thói quen ăn quá nhiều.

tin liên quan

Điều kỳ diệu của ly nước chanh mật ong
Bạn đã nghe và đọc được những lợi ích sức khỏe từ ly nước uống pha mật ong và chanh, nhưng lại có rất ít thông tin về việc lợi ích của ly nước này với sức khỏe nếu uống nó đều đặn mỗi ngày.

Mụn trứng cá
Mụn trứng cá trên da là một dấu hiệu bạn cần uống nước chanh thường xuyên. Nó chứa chất chống oxy hóa tốt cho da.
Thường xuyên bệnh vặt
Ho thường xuyên hoặc lạnh thường xuyên có thể là kết quả của một số bệnh hoặc hệ miễn dịch kém. Nước chanh có chứa vitamin C, tốt cho hệ miễn dịch.

tin liên quan

5 công dụng ít biết của nước dừa
Nước dừa không xa lạ gì ở những nước nhiệt đới. Nhưng không phải ai cũng biết những công dụng bất ngờ sau từ nước dừa, theo tổng hợp trên trang Eatthis.

Tâm trạng lâng lâng
Thay đổi tính tình cũng có thể là do stress. Nước chanh có thể làm giảm căng thẳng và làm cho bạn cảm thấy thoải mái. Hãy uống một ly nước chanh vào buổi sáng và buổi tối và bạn sẽ thấy các triệu chứng trên giảm dần.
Khó tiêu
Chứng khó tiêu, đầy hơi có thể được thuyên giảm với một ly nước chanh. Vì vậy, nếu bạn có vấn đề về tiêu hóa, nó có thể là một dấu hiệu bạn cần nước chanh.

tin liên quan

10 dấu hiệu bạn uống không đủ nước
Chúng ta mất nước trong các hoạt động hằng ngày, và điều này gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho sức khỏe. Đó là lý do tại sao nên uống 2-3 lít nước mỗi ngày. Tuy vậy, làm sao để nhận biết cơ thể không đủ nước?

Tăng cân
Nếu bạn đang tăng cân, nó là dấu hiệu bạn cần nước chanh. Nước chanh giúp tăng quá trình trao đổi chất và cũng giữ cho bạn cảm thấy no và do đó ngăn ngừa ăn quá nhiều.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.