Phụ nữ không "khởi xướng" vì sợ bị từ chối

18/06/2012 20:19 GMT+7

(TNO) Nhiều phụ nữ không bao giờ "khởi xướng" vì lo sợ bị từ chối, nhưng các chuyên gia không nghĩ như vậy.

(TNO) Nhiều phụ nữ không bao giờ "khởi xướng" vì lo sợ bị từ chối, nhưng các chuyên gia không nghĩ như vậy, theo Time of India.

Nhiều nam giới cho biết họ mong chờ người phụ nữ “khởi xướng” trên giường. Họ tự hỏi, hay là mình đã không thỏa mãn được cô ấy? Mình đã làm gì sai? Cô ấy cần vuốt ve nhiều hơn?...


Hãy cho cô ấy biết rằng bạn thích cô ấy là người khởi xướng - Ảnh: Shutterstock
 

Trong khi đó, thực tế cho thấy phụ nữ không "khởi xướng" vì họ thấy điều đó thật khó khăn và họ lo sợ người đàn ông của mình sẽ từ chối.

Theo tiến sĩ Sunil Mittal, chuyên gia tư vấn về các mối quan hệ, không phải chỉ có phụ nữ lo lắng bị từ chối khi “khởi xướng” cho quan hệ tình dục, đôi khi nam giới cũng có nỗi lo lắng tương tự. Do vậy, đừng ngại ngùng khi phụ nữ là người khởi đầu sex.

Tiến sĩ Mittal hướng dẫn rằng, người đàn ông nên đáp lại những dấu hiệu cho thấy người bạn tình của mình muốn "chuyện ấy".

Đừng nên lờ đi những dấu hiệu cho dù nhỏ nhặt nhất, ngay cả khi bạn đang bận rộn.

Hãy bảo cô ấy rằng bạn cần thêm một chút thời gian nữa nếu bạn đang bận việc gì đó, và hãy thể hiện rằng bạn hiểu nhu cầu của cô ấy.

Hãy cho cô ấy biết rằng bạn thích cô ấy là người khởi xướng. Điều này sẽ giúp cô ấy tự tin hơn và sự lo lắng bị chối từ sẽ nhanh chóng tan biến.

Đức Trí

>> Ăn gì để đánh thức “ham muốn” ngày Xuân?
>> Nghiên cứu về “sống thử”
>> Món ăn cải thiện chứng lãnh cảm
>> Nỗi lo ảo về tình dục
>> Độ tuổi nào phụ nữ hết ham muốn?
>> Món ăn dành cho quý ông bị “trục trặc”
>> Bệnh nào kiêng… “việc ấy”?
>> Chữa chứng "hổng chịu ra
>> Tình dục và tuổi tác

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.