Rơi từ trên giường xuống, bé trai bị chấn thương não nghiêm trọng

11/05/2018 09:42 GMT+7

Cô lập tức chạy vào và thấy con trai đang nằm dưới sàn. Chạy đến, bồng con lên và kiểm tra đầu, cô thấy đầu bé sưng một cục nhỏ.

Cô Paige Ferguson (ở Trumann, Arkansas, Mỹ) đang cảnh báo những ba mẹ khác đừng để em bé nằm trên đầu giường thậm chí một vài phút vì em bé có thể lăn và ngã từ trên giường xuống đất, bị chấn thương não nghiêm trọng, tăng nguy cơ tử vong cao hoặc có thể làm cho các bé phải sống một cuộc sống tàn tật suốt cuộc đời còn lại.

Theo Fox News ngày 10.5, cô Ferguson đã để con trai 6 tháng tuổi (Colton) nằm ngủ trưa một mình trên đầu giường cao 0,6m.
Giống như các ba mẹ khác, cô Ferguson đặt gối xung quanh con trai để chặn cho cậu bé khỏi lăn và ngã từ trên giường xuống đất. Sau đó, cô bước ra khỏi phòng để đi đến một phòng khác trong nhà lấy chút đồ.
Một vài phút sau đó, cô Ferguson đã nghe một tiếng uỵch lớn phát ra từ căn phòng con trai đang nằm. Cô lập tức chạy vào và thấy con trai đang nằm dưới sàn. Chạy đến, bồng con lên và kiểm tra đầu, thấy đầu bé sưng một cục nhỏ.
Thấy bé cười, cô nghĩ con trai chắc không bị sao. Tuy nhiên, vì là lần đầu tiên làm mẹ nên cô cẩn thận đưa bé đến Bệnh viện NEA Baptist Memorial (Jonesboro, Mỹ) để chụp CT, theo Fox News.
Khi đang ở bệnh viện, bé Colton nôn ói liên tục và cô Ferguson đoán có gì đó đang xảy ra với con trai. Đúng lúc đó, bác sĩ quay trở ra và cho biết sọ của bé bị nứt và xuất huyết não.
Vì mất máu quá nhiều nên bé bị ngừng tim, dẫn đến không đủ ô xy lên não gây bại não. Bé buộc phải được chuyển sang Bệnh viện Nhi Le Bonheur (ở Memphis, Mỹ) để phẫu thuật.
Bây giờ, bé Colton đang được tập vật lý trị liệu để giúp hồi phục. Cậu bé vẫn phải phụ thuộc vào thuốc để giúp kiểm soát các cơn động kinh. Cuộc sống của bé giờ đã thay đổi mãi mãi, cô Ferguson nói với Fox News.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.