Siêu thực phẩm hỗ trợ tăng cân cho phái mạnh

21/10/2014 07:00 GMT+7

Việc thiếu cân nặng không chỉ là mối quan tâm của phái đẹp. Thực sự, một anh chàng quá gầy cũng có rất nhiều vấn đề cần lo ngại.

 Siêu thực phẩm hỗ trợ tăng cân cho phái mạnh

Chàng thiếu tự tin vì quá gầy

Cân nặng có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và phong độ của nam giới. Những người đàn ông gầy yếu sẽ mất đi sự tự tin và cơ hội thành công của bản thân, vì ngoại hình có tác động rất lớn đến việc giao tiếp, lấy thiện cảm cho người đối diện. Không chỉ có phái đẹp mới cần chăm chút cho ngoại hình, mà phái mạnh cũng phải cải thiện những điểm yếu về ngoại hình để tận dụng tối ưu những lợi thế của bản thân.

Thực tế, phong độ của phái mạnh sẽ giảm sút rất nhiều nếu bạn đang sở hữu một thân hình gầy còm, ốm yếu. Vậy làm thế nào để có một thân hình khỏe khoắn và hấp dẫn, cách duy nhất là tăng cân theo phương pháp tự nhiên. Tăng cân tự nhiên từ các loại siêu thực phẩm không những giúp cải thiện cân nặng lành mạnh mà còn giúp các chàng tăng cường sức khỏe sinh lý và ổn định phong độ. Những loại siêu thực phẩm nào giúp phái mạnh tăng cân lành mạnh và hiệu quả nhất?

Tăng cân tự nhiên và hiệu quả nhờ thực phẩm bổ sung

Một trong những lựa chọn thông minh và hiệu quả mà rất nhiều người gầy đã thành công với phương pháp tăng cân tự nhiên từ một loại siêu thực phẩm tự nhiên có tên là Tảo Mặt Trời. Bạn hãy dành ít phút để tìm hiểu về loại siêu thực phẩm tự nhiên quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người:

Tảo Mặt Trời có thành phẩn hơn 90% là tảo Spirulina, một loại thực vật giàu chất dinh dưỡng sống trong môi trường kiềm, nhiều ánh sáng mặt trời. Tảo Mặt Trời có thành phần 100% tự nhiên và bổ sung thêm vitamin C chiết xuất từ trái sơri được trồng theo phương pháp hữu cơ và kẽm - một loại vi chất hầu như ai cũng thiếu (Theo thống kê của Viện Dinh dưỡng quốc gia có trên 80% dân số thiếu kẽm).

 Siêu thực phẩm hỗ trợ tăng cân cho phái mạnh 2

Tại sao lại nói Tảo Mặt Trời là một siêu thực phẩm hỗ trợ giúp người gầy tăng cân hiệu quả? Vì trong tảo có chứa hơn 100% chất dinh dưỡng hoàn toàn tự nhiên, thành phần dinh dưỡng có trong tảo là nguyên chất không qua chiết xuất hay xử lý hóa học nên người dùng hoàn toàn yên tâm về những giá trị dinh dưỡng tự nhiên từ loại thực phẩm này. Được thu hoạch, sản xuất và ép lạnh theo công nghệ khép kín của Công ty Earthrise Nutritionals LLC (Hoa Kỳ), nên các chất dinh dưỡng có trong tảo được giữ nguyên vẹn.

Các chất dinh dưỡng thiết yếu

Trong tảo có đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể (thành phần dinh dưỡng trong 3gr Tảo Mặt Trời):

Đạm: chiếm 65-70%, chứa 18 loại axit amin (trong đó có 8 loại axit min thiết yếu cơ thể không tự tổng hợp được): Hitidine (27mg); Isoleuchine (95mg); Leucine (151mg); Lysine (89mg); Methionine (39mg); Phenylalanine (75mg); Threonine (83mg); Tryptophan (22mg);… Là đạm thực vật nên rất dễ hấp thụ, không bị đầy bụng, khó tiêu, cơ thể có thể hấp thụ đến 90% dinh dưỡng từ tảo.

Chất béo: trong 3gr tảo có chứa 30mg Gamma Linolenic Axit (omega 6)

Vitamin: Vitamin A (9000IU); Vitamin B1 (0,004mg); Vitamin B2 (0.08mg); Vitamin B3 (0.43mg); Vitamin B6 (0.02mg); Vitamin B12 (2.8mcg); Vitamin C (48mg); Vitamin K (16mcg);…

Khoáng chất: Canxi (13mg); Sắt (1.7mg); Magiee (9mg); Kẽm (3mg); Selen 0.6mcg); Mangan (009mg); Kali (25mg); Natri (45mg)

Chất chống oxy hoá: Phycocyanin (292mg); Chlorophyll (30mg); Carotenoids (14mg); Zeaxanthin (3.5mg).

Hàm lượng dinh dưỡng có trong loại siêu thực phẩm này vượt trội so với các thực phẩm trong bữa ăn. Một ưu điểm đặc biệt là dinh dưỡng hoàn toàn tự nhiên không có chất độc hại, không có dư lượng hóa học hay các hormon có hại như trong một số thực phẩm,… Vì vậy Tảo Mặt Trời là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng tự nhiên và cải thiện sức khỏe hiệu quả. Đặc biệt, các chất chống oxy hóa có trong tảo giúp cơ thể thanh lọc, thải độc để hấp thụ tối đa dinh dưỡng và tăng cường sức khỏe tổng thể.

Tảo Mặt Trời là dạng viên nén, nên những chàng gầy muốn tăng cân có thể mang theo để bổ sung dinh dưỡng bất cứ lúc nào. Để có hiệu quả tốt nhất, bạn hãy uống Tảo Mặt Trời sau các bữa chính khoảng 10-15 phút. Sử dụng Tảo Mặt Trời kiên trì và đúng theo hướng dẫn bạn sẽ giúp chàng tăng cân thành công, đồng thời giúp tăng cường sức khỏe sinh lý để bạn có được phong độ tốt nhất.

Hãy gọi ngay về tổng đài tư vấn: 04 32 484 587 (Giờ hành chính) hoặc 0912 224 836 (Ngoài giờ hành chính) để được tư vấn về dinh dưỡng và tăng cân an toàn, hiệu quả.

Bạn đọc cần thêm thông tin về Tảo Mặt Trời chính hãng, hãy truy cập website: http://taomattroi.com/ hoặc Fanpage Tảo Mặt Trời. Sản phẩm được giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

Click vào đây nhận Tảo Mặt Trời miễn phí !!!

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.