10 năm bị căn bệnh vảy nến

23/06/2020 20:00 GMT+7

Bị bệnh vảy nến đã hơn 10 năm, chị Lý Thị Thanh Mai 48 tuổi tại Khu phố 1, thị trấn Dĩ An, tỉnh Bình Dương xác định "sống chung" với căn bệnh mạn tính vảy nến này đến suốt đời.

Chị Mai kể, chị bắt đầu bị vảy nến từ 10 năm trước, lúc đầu chỉ thấy trong người nổi vài nốt đỏ, trên đầu có biểu hiện các vảy trắng rơi vãi khi chải tóc. Lúc đó nghĩ đơn giản chỉ là gàu và dị ứng, lơ đãng đi. Vài tháng sau chị giật mình vì thấy toàn thân nỗi các vết đỏ nhiều hơn, trên đầu vảy bong tróc, ngứa gấp mấy lần trước đó.
Tôi cũng đã chữa nhiều nơi, dùng nhiều loại thuốc, ai chỉ đâu thì tôi đi đến đó, thế nhưng khi dùng thuốc 1 thời gian thì đỡ, rồi bệnh lại bị lại như cũ thậm chí nặng hơn. Những vùng da bị bệnh lần lượt trở nên sần sùi, khô cứng, tróc vảy, ngứa khiến chị rất khó chịu và mất ngủ, không chỉ cảm giác bứt rứt, đau đớn về thể xác, chị Mai còn cảm thấy đơn độc, mặc cảm. Các cơn ngứa, rát, tróc vảy cứ hoành hành cả ngày lẫn đêm khiến chị rơi vào tâm trạng tuyệt vọng.
Hơn 10 năm từ khi bị căn bệnh vảy nến hoành hành, nhưng ý chí và nghị lực của chị không bị lung lay dù có lúc chị dường như muốn gục ngã và buông bỏ. Cuộc sống của chị đã thay đổi khi chị tìm tới địa chỉ Phòng khám Bảo Thanh Đường mà người thân giới thiệu. "Trong tâm trạng bán tin bán nghi vì tôi đã đi nhiều nơi, tới nhiều phòng khám đông y lẫn tây y, nhưng không hiểu sao khi đặt chân tới phòng khám 210 Lê Lai. quận 1, TP.HCM, một cảm giác thân thiện và an tâm tràn về, làm tôi thấy người nhẹ nhõm, cơn đau như tan biến".
Cần phát hiện và điều trị sớm bệnh vảy nến

Cần phát hiện và điều trị sớm bệnh vảy nến

Tại Phòng khám Bảo Thanh Đường, chị đã được lương y xem mạch và tư vấn tận tình. Sự thân thiện và chu đáo đã tạo nên 1 động lực để chị tiếp bước con đường điều trị căn bệnh vảy nến này. Lương y Bảo Thanh Đường hướng dẫn chị cách dùng thuốc, các cách kiêng cữ trong sinh hoạt để giúp chị giảm nhanh bệnh vảy nến. Hằng ngày, chị thoa thuốc, tắm rửa vệ sinh, uống thuốc theo đúng chỉ định. Sự tiện lợi của thuốc Bảo Thanh Đường là thuốc viên rất dễ sử dụng, là thảo dược thiên nhiên nguyên chất. Sau khi dùng hơn 1 tháng, bệnh của chị đỡ rất nhiều, da dẻ của chị mịn màng hồng hào hơn, trong người không còn cảm giác nóng bứt như trước nữa.
"Lần tái khám thứ 2, bệnh của tôi đã đỡ nhiều, chỉ còn vài nốt. Sau khi khám lại cho tôi, lương y đã nhắc tôi là vẫn phả dùng thêm để chữa những nốt còn lại, vì vài nốt đó vẫn là nguy cơ tiềm ẩn để bệnh phát triển khi thời tiết thay đổi hoặc cơ thể yếu. Trong tôi thầm cảm ơn sự tận tâm của nhà thuốc, vì các nơi khác tôi tới, chưa nơi nào tôi thấy lương y tận tình như nơi này, các lương y Bảo Thanh Đường sẵn sàng ngồi tư vấn và chỉ dẫn tận tâm không chút gì tỏ ra khó chịu", Chị Mai nói.
Hằng ngày, phòng khám Bảo Thanh Đường tiếp nhận và chữa trị cho nhiều bệnh nhân bị bệnh vảy nến và các bệnh ngoài da khác

Hằng ngày, phòng khám Bảo Thanh Đường tiếp nhận và chữa trị cho nhiều bệnh nhân bị bệnh vảy nến và các bệnh ngoài da khác

Niềm vui của chị Mai bây giờ không chỉ là sức khỏe ổn định, bệnh tình đã khỏi mà còn là một cuộc sống mới bên gia đình, bên 2 đứa con bé bỏng của chị. Giờ đây, chị không còn mặc quần dài áo dài, không còn che kín người như trước nữa, mà thay vào đó là các bộ đồ ngắn, váy đầm với khuôn mặt tươi tắn hẳn ra.
Kết thúc cuộc trò chuyện, chị Mai không quên nói rằng: "Cuộc sống mới của tôi chính là nhờ nhà thuốc Bảo Thanh Đường, trong lòng tôi luôn cảm ơn vô hạn và chúc sức khỏe các lương y Bảo Thanh Đường, mong rằng sẽ có nhiều nhà thuốc như Bảo Thanh Đường vậy. Tôi sẽ giới thiệu nhà thuốc Bảo Thanh Đường đến với bạn bè và người thân cũng như những ai có bệnh vảy nến như tôi và các bệnh ngoài da khác để họ được điều trị và có cuộc sống mới vui vẻ hòa nhập với công đồng".
Được biết phòng khám Bảo Thanh Đường 210 Lê Lai, quận 1, TP.HCM đã có từ năm 1998. Phòng khám đã chữa trị cho hàng ngàn người bệnh vảy nến khỏi bệnh, góp phần tiêu biểu cho những đóng góp cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe, là tấm gương sáng cho cho ngành đông y Việt Nam.
Hệ thống khám bệnh và tư vấn miễn phí của Bảo Thanh Đường:
- Hà Nội: 90 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm. ĐT: (024) 3942 3585
- TP.HCM: 210 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1. ĐT: (028) 3925 2818 - 0767732126 (zalo)
- Nha Trang: 1046 Lê Hồng Phong. ĐT: (0258) 388 1005
- Đà Nẵng: 60A Lê Hồng Phong, quận Hải Châu. ĐT: (0236) 356 2037
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.