Bài thuốc thảo dược thiên nhiên chữa bệnh chàm hiệu quả

29/07/2020 08:00 GMT+7

Chàm môi là hiện tượng da bị viêm nhiễm xuất hiện trên môi và xung quanh miệng. Rất nhiều người bị bệnh chàm môi gây đau, ngứa và khó chịu vùng da môi, khiến người bệnh gặp nhiều bất tiện trong ăn uống và giao tiếp.

Vậy nguyên nhân nào gây ra bệnh chàm môi và điều trị ra sao là tốt nhất?
Biểu hiện ban đầu môi sẽ khô và da bong tróc thành từng mảng lớn, viền môi ngứa khó chịu và sậm màu lại khiến môi rất đau và xót, nhất là khi ăn uống hoặc nói chuyện. Giai đoạn này chúng ta thường nhầm lẫn giữa chàm môi và khô môi vì thế dễ chủ quan và chỉ dùng bôi dưỡng chứ không đi khám và điều trị.
Một thời gian khi bệnh trở nặng, xung quanh môi, viền môi sẽ xuất hiện những vết lở, những mụn nước chứa dịch trong mọc theo từng đám xung quanh miệng, môi càng lúc càng khô và bong tróc, có khi nứt xé sâu vào trong, thậm chí có cảm giác sưng môi, cứng môi khiến môi hoạt động khó khăn. Bệnh chàm môi phát sinh do các yếu tố bên trong và bên ngoài gây ra như: dùng mỹ phẩm làm đẹp môi không rõ nguồn gốc, các chất phụ gia trong thực phẩm, do di truyền từ gia đình, các tổn thương trên da, người thường xuyên bị stress, cảm cúm, rối loạn tiêu hóa, nhạy cảm với thời tiết... Trong thời gian bị chàm môi, vùng da rất ngứa và đau, tróc da khiến người bệnh phải gãi hoặc xướt da, việc này sẽ khiến bệnh nặng hơn và lan rộng hơn.
Để chữa bệnh chàm môi dứt điểm và không bị tái phát, người bệnh cần chú trọng giữ môi luôn sạch sẽ và dưỡng ẩm nhẹ nhàng bằng các sản phẩm lành tính, an toàn. Uống đủ nước để giữ cho môi không bị khô và tuyệt đối không liếm môi, không cắn môi làm môi bị trầy xước. Ăn nhiều thực phẩm có màu xanh và đỏ, bổ sung vitamin B và C để tăng cường sức đề kháng, không ăn các loại đồ ăn cay nóng, dầu mỡ... Bệnh chàm môi rất dễ mắc phải và hay tái phát, bệnh ảnh hưởng đến sinh hoạt rất nhiều và gây mất thẩm mỹ trong giao tiếp vì vậy cần phát hiện và sớm điều trị tránh để bệnh trở thành mạn tính.
Để chữa dứt điểm và không gây biến chứng về sau cho người bệnh một cách tốt nhất, nhà thuốc Bảo Thanh Đường - Đông y gia truyền đặc trị các bệnh ngoài da đã tự ươm trồng dược liệu trên những quả đồi ở vùng núi phía bắc, tại đây mới phù hợp được thời tiết, khí hậu, khi thu hoạch và làm sạch, dược liệu được phơi, sấy, sao tẩm theo công thức gia truyền. Ngoài ra, một số vị thuốc bí truyền bắt buộc các lương y phải lặn lội hằng ngày đường ở các bản làng heo hút, tìm kiếm các vị thuốc để chưng cất bào chế ra những lọ thuốc bôi, thuốc uống có công dụng tuyệt vời, ngoài việc triệt hẳn các bệnh ngoài da mãn tính còn có tác dụng thanh nhiệt, giải độc mát gan làm cho làn da láng đẹp, mịn màng, tươi trẻ.
Bảo Thanh Đường đã có từ lâu đời, cộng với truyền thống nghiên cứu, điều trị bằng phương pháp Đông y bí truyền. Nơi đây đã khắc chế hàng loạt bệnh ngoài da khó trị như bệnh chàm môi, á sừng, lang ben, viêm chân tóc, nấm tóc, rụng tóc, vảy phấn hồng, tổ đỉa, mề đay, chín mé, hôi nách - hôi chân, vảy nến, á sừng vảy nến da đầu, viêm da mặt trứng cá, bạch biến, ban đỏ, chàm, zona, viêm nang lông, rụng tóc…
Bí quyết thành công chữa dứt hẳn bệnh ngoài da của Bảo Thanh Đường là trong uống ngoài thoa triệt bệnh tận gốc, đặc biệt khi khỏi bệnh không để lại vết sẹo hoặc vết thâm trên da. Thuốc uống làm cho cơ thể trục hết những phong ngứa, mát gan giải độc, hết nóng trong, nhằm tới cái “gốc” của bệnh để chữa trị, bên cạch đó kết hợp thuốc bôi làm cho làn da không còn bong tróc, ngứa rát nữa, giúp da láng mịn và hết hẳn bệnh không để lại vết thâm.
Khi chữa bệnh tại hệ thống phòng khám Bảo Thanh Đường, người bệnh hết sức yên tâm, tin tưởng bởi các lương y nhiều kinh nghiệm trực tiếp khám, xem mạch và hướng dẫn dùng thuốc một cách tỉ mỉ. Ngoài ra người bệnh cần kiên trì dùng thuốc đều đặn để bệnh khỏi hẳn, không được chểnh mảng việc dùng thuốc khi thấy bệnh đã đỡ, nên tái khám thường xuyên sau mỗi đợt điều trị để để bảo đảm dứt điểm bệnh.
Hệ thống khám bệnh và tư vấn miễn phí của Bảo Thanh Đường:
- Hà Nội: 90 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm. ĐT: (024)39423585
- TP.HCM: 210 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1. ĐT: (028)39252818 - 0767732126
- Đà Nẵng: 60A Lê Hồng Phong, quận Hải Châu. ĐT: (0236)3562037
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.