Cha mẹ cần biết ‘tuyệt chiêu’ này để hỗ trợ bé phát triển chiều cao hiệu quả

16/07/2021 08:00 GMT+7

Bên cạnh việc bổ sung canxi đầy đủ cho bé bằng sữa mẹ/sữa công thức, những 'tuyệt chiêu' cực kỳ đơn giản và dễ áp dụng dưới đây sẽ giúp 'bảo bối đầu lòng' của bố mẹ dễ dàng sở hữu chiều cao lý tưởng khi trưởng thành.

1. Tạo cho trẻ thói quen ngủ đúng giờ, đủ giấc

Bố mẹ biết không, thói quen ngủ đúng giờ, đủ giấc có thể giúp tạo ra hormone tăng trưởng trong cơ thể bé. Hormone này được giải phóng tại nhiều thời điểm trong ngày, và đối với trẻ nhỏ, thời điểm hormone tăng trưởng được giải phóng nhiều nhất là ngay sau khi bé ngủ say.
Do đó, bố mẹ nên tập cho bé đi ngủ đúng giờ, đồng thời đảm bảo môi trường phòng ngủ yên tĩnh, đủ tối để giúp bé ngủ ngon, ngủ đủ giấc. Qua đó đảm bảo lượng hormone tăng trưởng và giúp bé có thể phát triển chiều cao hiệu quả.

2. Thực hiện bài tập massage giúp trẻ tăng chiều cao

Phương pháp massage giúp tăng chiều cao cho trẻ đã được áp dụng trên thế giới từ lâu và hiện cũng đã rất phổ biến tại Việt Nam. Biện pháp này có thể áp dụng cả cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi (lưu ý đối với từng độ tuổi cần có cách massage và cường độ thích hợp).
Việc massage đúng cách sẽ giúp cơ bắp của bé trở nên rắn chắc, khỏe mạnh, đồng thời phát triển hệ xương và từ đó gia tăng chiều cao. Hiện nay, ở Việt Nam đã có nhiều khóa học massage cho trẻ, bố mẹ có thể tham khảo và lựa chọn khóa học phù hợp độ tuổi của con nhất.

3. Bổ sung vitamin D3, vitamin K2 giúp bé hấp thu canxi hiệu quả

Lần đầu “lên chức”, một vài bậc cha mẹ có thể không biết rằng, chỉ chăm chăm bổ sung canxi cho bé thôi là chưa đủ. Canxi vốn khó hấp thu vào cơ thể, thông thường, chỉ có khoảng 35% canxi được hấp thu vào ruột, phần còn lại sẽ được bài tiết ở phân. Và khi cơ thể thiếu canxi, hấp thu canxi kém, trẻ sẽ xuất hiện những dấu hiệu như còi xương, thấp bé, đặc biệt là không tăng hoặc chậm tăng chiều cao.
Nếu muốn bé hấp thu canxi tốt hơn, đặc biệt là trong “thời điểm vàng” tăng trưởng chiều cao (1.000 ngày đầu đời), bố mẹ đừng quên bổ sung bộ đôi vitamin D3 và K2 cho bé. Bởi lẽ, D3 sẽ giúp canxi hấp thu từ ruột vào máu, còn K2 chính là vi chất quan trọng giúp kích hoạt protein vận chuyển canxi gắn trực tiếp vào xương. Đặc biệt, K2 đã được chứng minh giúp cải thiện mật độ xương hiệu quả, hỗ trợ hệ xương răng chắc khỏe.

Vậy, chọn D3K2 (vitamin D3 và vitamin K2) nào là tốt nhất cho con?

Hiện nay, bố mẹ có thể tìm thấy nhiều loại thực phẩm bổ sung chứa D3K2 tại Việt Nam. Và để chọn ra loại chất lượng nhất, bố mẹ cần xem xét kỹ loại K2 có trong sản phẩm vì đây là thành phần chủ chốt quyết định hiệu quả của bộ đôi D3K2.
Trong khi vitamin D3 chỉ có 1 loại duy nhất thì vitamin K2 trên thị trường lại được chia làm 5 loại khác nhau về cả nguồn gốc lẫn chất lượng.
Trong 5 loại vitamin K2 kết hợp được với D3 để hỗ trợ trẻ hấp thu canxi, dễ dàng nhận thấy K2Olive có nhiều ưu điểm hơn cả. “Siêu vi chất” này được sản xuất bằng công nghệ lên men độc quyền, được cấp bằng sáng chế tại 3 thị trường khó tính nhất là EU, Nhật Bản, Hoa Kỳ. Năm 2015, dược điển Hoa Kỳ USP đã lấy K2Olive làm chuẩn chất lượng cho các loại K2(MK7) khác

Trong 5 loại vitamin K2 kết hợp được với D3 để hỗ trợ trẻ hấp thu canxi, dễ dàng nhận thấy K2Olive có nhiều ưu điểm hơn cả. “Siêu vi chất” này được sản xuất bằng công nghệ lên men độc quyền, được cấp bằng sáng chế tại 3 thị trường khó tính nhất là EU, Nhật Bản, Hoa Kỳ. Năm 2015, dược điển Hoa Kỳ USP đã lấy K2Olive làm chuẩn chất lượng cho các loại K2(MK7) khác

Đi cùng với đó còn có các ưu điểm nổi bật như hấp thu vào máu nhanh hơn, thời gian bán thải cao nhất (lên đến 72h, trước đó là 8h). Đến đây, hẳn bố mẹ đã rõ loại K2 nào có thể mang lại hiệu quả ưu việt và đảm bảo an toàn nhất cho con rồi!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe LineaBon K2 + D3 chứa D3 và K2&Olive

Với bảng thành phần chứa “bộ đôi vàng” D3 và K2&Olive, khá dễ hiểu vì sao thực phẩm bảo vệ sức khỏe LineaBon đang ngày càng được lòng nhiều bậc phụ huynh Việt.
Bên cạnh khả năng hỗ trợ bé trên hành trình phát triển chiều cao (hỗ trợ hấp thu canxi hiệu quả, hỗ trợ cải thiện mật độ xương, hỗ trợ cho hệ xương và răng chắc khỏe), LineaBon K2 + D3 còn ghi điểm với bố mẹ Việt nhờ nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ với nguồn nguyên liệu chất lượng, tương xứng với mức giá, giúp xóa tan nỗi lo của các ông bố bà mẹ Việt giữa thị trường “hàng thật giả lẫn lộn” như hiện tại.
Đặc biệt, sản phẩm không có mùi vị, dễ uống.
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Để tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm, bạn có thể truy cập TẠI ĐÂY
Đơn vị nhập khẩu: Công ty cổ phần Dược phẩm An Minh
Đơn vị phân phối miền Bắc: Công ty cổ phần Dược phẩm REVO
Đơn vị phân phối miền Nam: Công ty cổ phần Dược phẩm An Phú Minh
Số điện thoại: 0986060688
Địa chỉ văn phòng giao dịch: 352 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Giấy phép quảng cáo số: 00647/2019/ATTP-XNQC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.