Chữa bệnh chàm á sừng bằng phương thuốc quý

31/10/2019 08:00 GMT+7

Bệnh chàm á sừng là một trong những bệnh ngoài da dai dẳng, nhiều người đã rất khổ sở trong hành trình chữa bệnh. Và Bảo Thanh Đường là một trong những địa điểm có thể khám chữa để đem lại sự tự tin trong cuộc sống.

Chàm á sừng là bệnh khô da, nứt da, bong da ở bàn tay, bàn chân tiến triển dai dẳng kéo dài, đây là bệnh ngoài da khá phổ biến, biểu hiện thương tổn ở nhiều vùng da khác nhau trên cơ thể và rõ rệt nhất là ở các đầu ngón tay, ngón chân, gót chân do bị kích ứng với các chất tẩy rửa trong sinh hoạt hàng ngày như xà phòng, bột giặt, nước rửa bát, nước cọ nhà vệ sinh... Thương tổn bắt đầu là nền da khô, đỏ ở các đầu ngón tay, ngón chân, lâu dần bệnh lan rộng ra ở bàn tay, bàn chân, gót chân có thể đỏ, ngứa, nổi mụn nước, làm các móng xù xì, lỗ chỗ, khi nhiệt độ thấp, tình trạng nứt nẻ càng nặng thêm, da dễ bị nứt toác ra, rớm máu, đau đớn, để lâu dần các đầu ngón tay, ngón chân co quắp lại gây nhiều phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày và giao tiếp (như cầm, nấm, bắt tay....)
Bệnh chàm á sừng gây mất thẩm mỹ và mất tự tin trong giao tiếp. Cần sớm điều trị để bệnh không trở thành mãn tính

Bệnh chàm á sừng gây mất thẩm mỹ và mất tự tin trong giao tiếp. Cần sớm điều trị để bệnh không trở thành mãn tính

Các phương pháp điều trị hiện nay được tin dùng và bảo vệ sức khỏe dài lâu là dùng thuốc đông y có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên. Nhằm phục vụ người bệnh một cách tốt nhất với nguồn đông dược chọn lọc, nhà thuốc Bảo Thanh Đường - Đông y gia truyền đặc trị các bệnh ngoài da đã ươm trồng dược liệu trên những quả đồi ở vùng núi phía bắc, tại đây mới phù hợp được thời tiết, khí hậu, khi thu họach và làm sạch, dược liệu được phơi, sấy, sao tẩm theo công thức gia truyền. Ngoài ra, một số vị thuốc bí truyền bắt buộc các lương y phải lặn lội hằng ngày đường ở các bản làng heo hút, tìm kiếm các vị thuốc để chưng cất bào chế ra những lọ thuốc bôi, thuốc uống có công dụng tốt, ngoài việc chữa trị các bệnh ngoài da mãn tính còn có tác dụng thanh nhiệt, giải độc mát gan làm cho làn da láng đẹp, mịn màng, tươi trẻ.
Với phương thuốc quý, Bảo Thanh Đường đã mang đến cho người bệnh niềm tin yêu, vì khi đến khám, bệnh nhân mang một tâm trạng lo âu, sau đó nhờ các thầy thuốc tận tình chữa trị khám và tư vấn miễn phí, giá cả phải chăng, bệnh chuyển biến nhanh chóng, tích cực đã giúp người bệnh hạnh phúc, yêu đời. Đặc biệt nhiều bệnh ngoài da nặng mãn tính hay kèm theo các bệnh khác như: khớp, tiểu đường, huyết áp cao, yếu thận, sinh lý… Nhiều người mắc bệnh á sừng thường để bệnh âm ỷ kéo dài vài năm, có khi chỉ một chút ít trên đầu ngón tay, ngón chân; rồi loan dần cả bàn, đùi, khi bệnh trầm trọng mới đi chạy chữa; nhưng khi đến chữa trị ở Bảo Thanh Đường, người bệnh hoàn toàn yên tâm, vì các loại thuốc bào chế đều từ thảo dược, ít có tác dụng phụ - thương hiệu uy tín, bí quyết lâu đời.
Bí quyết thành công chữa trị hiệu quả bệnh chàm á sừng của Bảo Thanh Đường là trong uống ngoài thoa; làm cho cơ thể trục hết những phong ngứa, mát gan giải độc, hết nóng trong, nhằm tới cái “gốc” của bệnh để chữa trị. Bên cạnh đó kết hợp thuốc bôi làm cho làn da không còn bong tróc, ngứa rát nữa, giúp da láng mịn và hết hẳn bệnh không để lại vết thâm. Người bênh tuyệt đối không bóc vảy da, chà xát vùng da thương tổn, tránh tiếp xúc với hóa chất, xà phòng, chất tẩy rửa, xăng, dầu... hạn chế thức ăn cay, tanh nóng, luôn giữ ẩm cho da nhất là vào mùa đông, cắt ngắn móng tay, chân và giữ vệ sinh sạch sẽ.
Bảo Thanh Đường luôn là địa chỉ uy tín và liên tục nhận nhiều giải thưởng cao quý.

Bảo Thanh Đường luôn là địa chỉ uy tín và liên tục nhận nhiều giải thưởng cao quý.

Ngày nay Tập Đoàn Bảo Thanh Đường đã rất lớn mạnh và phát triển với 5 hệ thống phòng khám được đông đảo bệnh nhân biết đến và truyền tai nhau mỗi khi bị bệnh ngoài da. Từ những đóng góp lớn lao vào việc chữa bệnh, đặc biệt là những bài thuốc quý cổ phưong, những bí quyết đã lưu truyền, kết hợp với nỗ lực của các lương y đã được bình chọn là doanh nghiệp xuất sắc uy tín qua mạng năm 2007, cúp vàng “Trái tim vì sức khỏe người Việt” năm 2009; " Thương Hiệu Tin Cậy" năm 2014 do Bộ Y tế trao tặng và nhiều giải thưởng cao quý khác.
Hệ thống khám bệnh và tư vấn miễn phí của Bảo Thanh Đường:
- Hà Nội: 90 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiến. ĐT: (024) 3942 3585
- TP.HCM: 210 Lê Lai, phường Bến Thành, Quận 1. ĐT: (028) 3925 2818 - 0767732126
- Nha Trang: 1046 Lê Hồng Phong. ĐT: (0258) 388 1005
- Đà Nẵng: 60A Lê Hồng Phong, quận Hải Châu. ĐT: (0236) 356 2037
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.