Phương thuốc bí truyền cho bệnh vảy nến

03/10/2019 08:00 GMT+7

Bệnh vảy nến là căn bệnh ngoài da mạn tính dai dẳng cần phát hiện sớm và điều trị dứt điểm. Chữa vảy nến hoàn toàn bằng thảo dược nguồn gốc thiên nhiên.

Cách chữa của đông y Bảo Thanh Đường là những phương pháp làm cho cơ thể trục hết những phong ngứa trong người, làm cho cơ thể mát dần hết nóng do bệnh vảy nến. Hiểu rõ về bệnh vảy nến hoàn toàn không thông thường như những bệnh ngoài da khác nên phép chữa của Bảo Thanh Đường càng phải nhằm tới cái “gốc” của bệnh để chữa trị dứt bệnh, những phương thức bí truyền đó là kết hợp hàng chục loại thảo dược; có những loại thảo dược phải ươm trồng trên những ngọn đồi vùng rừng núi phía bắc, tại đây mới phù hợp được thời tiết, khí hậu, có những vị thuốc phải cất công vào tận những bản làng heo hút để thu hái, thiếu những vị thuốc này không thể làm nên một liệu trình độc đáo để đặc trị căn bệnh vảy nến được. Bên cạch đó từ loại thuốc tắm rất công hiệu, cho đến thuốc bôi làm cho làn da láng mịn, tất cả những yếu tố đó mới đủ tập trung để chữa trị dứt điểm và thành công cho bệnh vảy nến;
Những người mắc bệnh vảy nến, thường để bệnh âm ỉ kéo dài vài năm, có khi chỉ một chút ít trên người; rồi lan lên đầu, tóc rụng. Khi bệnh trầm trọng mới giật mình đi chữa; thì bệnh kéo theo ảnh hưởng các bệnh khác như: khớp, gan, thận, tiểu đường, dạ dày… lúc đó đến với Bảo Thanh Đường, các lương y ở đây xem mạch cho từng trường hợp cụ thể, hướng dẫn sử dụng các liệu trình hỗ trợ điều trị vảy nến và các bệnh liên quan, cho sức khỏe tốt lên thực sự. Khi chữa trị ở Bảo Thanh Đường, người bệnh yên tâm, vì các bài thuốc được bào chế từ thảo dược nguồn gốc thiên nhiên, ít tác dụng phụ. Đó chính là bí quyết làm nên thương hiệu uy tín lâu đời.
Thời xa xưa bệnh vầy nến còn có tên là Ngân Tiêu Bệnh, Tùng Bì Tiến, Bạch Thủy, Chủng Phong, Bạch Xác Sang, Tùng Hoa Tiễn, nguyên nhân của bệnh do: “Phong và khí xâm nhập, huyết ứ, không nuôi dưỡng được cơ nhục nên sinh ra bệnh”. Trải qua gần 200 năm chữa trị, các lương y càng đúc kết kinh nghiệm quý báu, càng giúp cho người bệnh được nhanh khỏi, giờ đây Bảo Thanh Đường không còn luyện thuốc thủ công như trước nữa, thăm nhà máy sản xuất của Bảo Thanh Đường mới thấy được ngoài bí quyết gia truyền, những nồi cô, nấu chiết tách hiện đại mới chiết xuất được hết những tinh chất của dược liệu, có như vậy từng sản phẩm đến tay người tiêu dùng mới cho được chất lượng vượt trội, và hằng năm hàng ngàn trường hợp khỏi dứt bệnh là một minh chứng khẳng định thương hiệu uy tín Bảo Thanh Đường hiện nay.
Bảo Thanh Đường được bầu chọn là doanh nghiệp xuất sắc, uy tín qua mạng năm 2007. Năm 2009, nhà thuốc được vinh dự nhận cúp vàng “Vì Sức Khoẻ Người Việt 2009” do Bộ Y tế trao tặng.
Hệ thống khám bệnh và tư vấn miễn phí của Bảo Thanh Đường:
- Hà Nội: 90 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiến. ĐT: (024) 3942 3585
- TP.HCM: 210 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1. ĐT: (028) 3925 2818 - 0767732126
- Nha Trang: 1046 Lê Hồng Phong. ĐT: (0258) 388 1005
- Đà Nẵng: 60A Lê Hồng Phong, quận Hải Châu. ĐT: (0236) 356 2037
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.