Sao Việt và trào lưu Lưu trữ tế bào gốc Cuống rốn cho con

14/11/2020 08:00 GMT+7

Hiện nay, khá nhiều nghệ sĩ Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, Dương Khắc Linh - Sara Lưu, Á hậu Quốc tế Thúy Vân… tìm đến giải pháp lưu trữ tế bào gốc để bảo vệ sức khỏe cho con.

Hiệu quả điều trị bệnh của tế bào gốc cũng đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu khoa học trong và ngoài nước.

Món quà ý nghĩa cho con

Trong một năm 2020 nhiều khó khăn bởi đại dịch Covid-19, các ngôi sao tên tuổi của ngành giải trí Việt dù bị ảnh hưởng ít nhiều vẫn chuẩn bị những điều tốt đẹp nhất cho con. Còn khá mới mẻ tại Việt Nam trong những năm gần đây, tuy nhiên, các nghệ sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, Dương Khắc Linh - Sara Lưu, Á hậu Quốc tế Thúy Vân, ca sĩ Pha Lê… đã tin tưởng và chia sẻ khá nhiều lợi ích đặc biệt về việc lưu trữ tế bào gốc.

Lưu trữ tế bào gốc là gì?

Lưu trữ tế bào gốc là việc thu thập máu cuống rốn khi trẻ chào đời theo yêu cầu của sản phụ và gia đình. Theo bác sĩ Vũ Thị Thanh Dung - Chuyên khoa II - Sản phụ khoa: “Việc lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn của trẻ là một biện pháp tốt để đảm bảo cho sức khỏe của trẻ trong tương lai và các thành viên trong gia đình”.

6 lưu ý quan trọng khi lựa chọn lưu trữ tế bào gốc

Cũng theo bác sĩ, việc lựa chọn địa điểm lưu trữ tế bào gốc quyết định hơn 80% chất lượng tế bào gốc khi lưu trữ và hiệu quả điều trị trong tương lai. Bác sĩ cũng đưa ra 6 lưu ý đặc biệt quan trọng khi các bậc phụ huynh quyết định lựa chọn nơi lưu trữ cho con trẻ và gia đình để đạt được hiệu quả tốt nhất.
1. Ngân hàng lưu trữ cần đạt chuẩn quốc tế AABB và FDA
Hai chứng chỉ uy tín quốc tế AABB (Hiệp hội các ngân hàng máu Mỹ) và FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) được xem là nền tảng vững chắc cho toàn bộ hoạt động của một ngân hàng lưu trữ. AABB và FDA có các điều kiện đánh giá nghiêm ngặt, đòi hỏi ngân hàng lưu trữ đảm bảo về quy trình, công nghệ, kỹ thuật, chất lượng lưu trữ… xuyên suốt quá trình lưu trữ: thu thập mẫu, vận chuyển, tiếp nhận, xử lý, lưu trữ và sử dụng.
Đây cũng là tiêu chí đầu tiên mà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý quyết định lựa chọn ngân hàng lưu trữ cho cặp sinh đôi.
2. Bảo hiểm bảo trợ khi sử dụng dịch vụ lưu trữ tế bào gốc
Song song với việc xây dựng quy trình và chất lượng lưu trữ tế bào gốc đạt chuẩn quốc tế, một ngân hàng lưu trữ uy tín sẽ có các chính sách bảo hiểm bảo trợ đa dạng cho khách hàng.
Bảo hiểm bảo trợ được xem như lá chắn thứ 2, một chỗ dựa vững chắc để hỗ trợ tài chính cho gia đình khi trẻ cần điều trị bệnh và chia sẻ gánh nặng chi phí điều trị.
3. Hệ thống lưu trữ đa quốc gia
Ngân hàng lưu trữ càng ít địa điểm lưu trữ sẽ càng gia tăng tỷ lệ rủi ro đối với khách hàng trước thiên tai (động đất, sóng thần, bão lũ…), dịch bệnh, tai nạn, luôn sẵn sàng đáp ứng cho việc sử dụng điều trị, khách hàng được thoải mái lựa chọn địa điểm lưu trữ phù hợp với gia đình.
4. Liên kết với các bệnh viện trong việc điều trị
Việc liên kết với các cơ sở điều trị uy tín giúp người bệnh được tiếp cận với công nghệ khám chữa bệnh mới nhất, trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại nhất tại các nền y tế hàng đầu thế giới. Mạng lưới liên kết với các bệnh viên các rộng, tỷ lệ chữa bệnh thành công và bảo vệ sức khỏe của người bệnh càng cao.
Á Hậu Thúy Vân cho biết cô cảm thấy an tâm hơn khi ngân hàng lưu trữ có liên kết với các bệnh viện trên thế giới, giúp ích cho việc chăm sóc và điều trị bệnh cho bé sau này.
5. Vận chuyển miễn phí toàn cầu
Khi lựa chọn ngân hàng lưu trữ, cần chọn lựa ngân hàng có hỗ trợ miễn phí vận chuyển mẫu để tiết kiệm chi phí vận chuyển, đơn giản hóa thủ tục và được sử dụng dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp.
6. Chính sách thanh toán linh hoạt
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng chia sẻ: “Đối với các gia đình có thu nhập vừa phải nên chọn lựa các ngân hàng lưu trữ có chính sách thanh toán linh hoạt và phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình. Vừa giúp các bé có bảo hiểm sinh học toàn diện mà không quá nặng về chi phí thanh toán”.

Ngân hàng lưu trữ tế bào gốc FSCB - Cryoviva

Hiện nay, đáp ứng được 6 tiêu chí quan trọng do các bác sĩ đầu ngành gợi ý, phải kể đến Ngân hàng lưu trữ tế bào gốc FSCB - Cryoviva. FSCB - Cryoviva có kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực lưu trữ tế bào gốc, được hàng triệu khách hàng tin dùng, đặc biệt là các nghệ sĩ nổi tiếng. FSCB - Cryoviva hoạt động với mục đích vì sức khỏe của con trẻ, gia đình và cộng đồng. Với đội ngũ nhân viên, y bác sĩ và điều dưỡng lành nghề, tận tâm, không chỉ cung cấp dịch vụ lưu trữ tế bào gốc, FSCB - Cryoviva có trách nhiệm tư vấn sức khỏe và phương pháp sử dụng tế bào gốc hiệu quả nhất cho khách hàng và cho các liệu trình điều trị.
Tìm hiểu thêm về thông tin và chi phí:
Fanpage: https://www.facebook.com/cryovivavn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.