Sức hút từ hành trình chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi của Vinamilk

18/08/2016 08:00 GMT+7

Từ năm 2012 đến nay, Vinamilk đã nỗ lực không ngừng trong hành trình chăm sóc sức khỏe cho hơn 372.000 người cao tuổi và bệnh nhân trên toàn quốc.

Các hoạt động ý nghĩa này đã mang đến nhiều cải thiện đáng kể về sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người cao tuổi.
Dinh dưỡng hợp lý giúp người cao tuổi khỏe mạnh hơn
Theo số liệu của Bộ Y tế (năm 2012 ), Việt Nam có gần 9 triệu người cao tuổi (NCT), chiếm 10% dân số cả nước. Tuy nhiên, NCT đang đối mặt với nhiều vấn đề về sức khỏe, có đến 80% NCT có sức khỏe trung bình và kém, 15% NCT mắc các bệnh liên quan đến tim mạch, xương khớp, hô hấp, đái tháo đường... Thấu hiểu những hoạt động chăm sóc cho NCT ở nước ta còn hạn chế, Vinamilk - cụ thể là nhãn hàng Sure Prevent - đã tiên phong thực hiện các hoạt động thiết thực chăm sóc người cao tuổi.
Tham dự chương trình “Tư vấn và chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi” do Sure Prevent tổ chức, nhiều cô chú tỏ ra rất ngạc nhiên với những nội dung mà các y bác sĩ tư vấn. Hầu hết, các cô chú đều cho rằng lớn tuổi rồi, ăn chẳng bao nhiêu và chuyện đau ốm là điều không tránh khỏi.
Đa số NCT chưa được khám sức khỏe định kỳ và chưa chú trọng tới chế độ dinh dưỡng. Tại các hội thảo, NCT được kiểm tra sức khỏe tổng quát và được đội ngũ y bác sĩ đã tận tình hướng dẫn một số cách khắc phục, phòng ngừa các bệnh phổ biến như cao huyết áp, tim mạch, loãng xương, đái tháo đường… Sự tư vấn tận tâm, cụ thể của các bác sĩ về vai trò của lối sống khoa học, chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp NCT thêm phấn khởi, lạc quan.
Chia sẻ sau chương trình, bác Phùng Y Hòa (62 tuổi, Q.Thủ Đức, TP.HCM) cho biết: “Lúc trước tôi cứ nghĩ tuổi già rồi, bệnh tật thì phải chấp nhận. Nhưng sau khi nghe phổ biến kiến thức, giải đáp về dinh dưỡng, tôi mới thấy là nếu mình quan tâm tới chế độ ăn uống hằng ngày thì cũng phần nào cải thiện được sức khỏe. Mình có khỏe thì mới vui vẻ được, tâm cũng vì thế mà khỏe hơn để hoạt bát cùng con cháu”.
Với mong muốn giúp NCT sống vui, sống khỏe, Sure Prevent đã tổ chức được hơn 420 chương trình thăm khám và tư vấn sức khỏe cho hơn 372.000 người cao tuổi và bệnh nhân tại 20 tỉnh/thành phố trên toàn quốc.
Sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và truyền cảm hứng “sống vui - sống khỏe - sống thọ” cho người cao tuổi
Qua các buổi tiếp xúc, Vinamilk nhận thấy hầu hết NCT mong muốn được tiếp tục cống hiến cho xã hội, muốn có nhiều sân chơi, hoạt động bổ ích để giao lưu, kết nối bạn bè..., và trên hết là có một sức khỏe thật tốt để tận hưởng cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và con cháu.
Do đó, nhãn hàng Sure Prevent của Vinamilk đã nỗ lực truyền cảm hứng và nhiệt huyết cho NCT qua nhiều hoạt động như đồng hành cùng hoạt động của các cô, chú thuộc CLB dưỡng sinh TP.HCM nhằm lan tỏa tinh thần luyện tập thể dục thể thao và rèn luyện sức khỏe đến cộng đồng NCT cả nước.
Song song đó, công ty đã dành tặng hàng triệu sản phẩm dinh dưỡng giúp NCT được trải nghiệm sản phẩm chuyên biệt cho độ tuổi của mình. Mỗi sản phẩm được trao, gói trọn tấm lòng mà Vinamilk dành tặng riêng cho người cao tuổi.
Con số 372.000 người cao tuổi được chăm sóc sức khỏe chưa phải là đích đến của Vinamilk. Hiện Vinamilk tiếp tục thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho 1 triệu bệnh nhân và người cao tuổi vào năm 2018.
Với bề dày 40 năm trong hành trình chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho cộng đồng Việt, Vinamilk đang nỗ lực hoàn thiện sứ mệnh chăm sóc toàn diện về cả thể chất lẫn tinh thần, đem lại đời sống tươi vui, tích cực, khỏe mạnh cho người cao tuổi Việt Nam, hướng đến mục tiêu “sống vui - sống khỏe - sống thọ”.

Vinamilk nỗ lực không ngừng nâng cao, ứng dụng những thành tựu khoa học tiên tiến vào sản phẩm Vinamilk Sure Prevent Mới, với công thức bổ sung dinh dưỡng dễ hấp thu, đầy đủ các vitamin và khoáng chất, đặc biệt phù hợp cho người có vấn đề tim mạch, xương yếu, mệt mỏi và ăn ngủ kém.
Công ty cổ phần Sữa Việt Nam Số 10 Tân Trào, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM
ĐT: (84.8) 54155555.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.