SweetHome Bakery - sự lên ngôi của các dòng bánh trung thu tốt cho sức khỏe

30/08/2019 08:30 GMT+7

Hơn 20 năm qua, cùng với sự phát triển của thương hiệu SweetHome Bakery, các nghệ nhân làm bánh tài hoa của SweetHome luôn nghiên cứu để cho ra đời những chiếc bánh an toàn cho sức khỏe.

Một mùa trung thu không lo lắng cân nặng với SweetHome Bakery

Một mùa trung thu không lo lắng cân nặng với SweetHome Bakery

Sweethome Bakery luôn lấy mục tiêu quan tâm sức khỏe của khách hàng làm đầu bên cạnh các yếu tố như vị ngon, hình thức đẹp, nguyên liệu hợp xu hướng… Mỗi năm, Sweethome Bakery luôn nghiên cứu, thử nghiệm cũng như tuyển chọn các nguồn nguyên vật liệu, nhằm tạo ra những sản phẩm mới, ngon và đảm bảo sức khỏe. Bánh trung thu đường tảo với vị ngọt nhẹ là một trong những thử nghiệm thành công của SweetHome Bakery.
Các nghiên cứu khoa học đã cho thấy, một chút đường vào buổi sáng có thể giúp kích thích các tế bào thần kinh, làm tinh thần bạn trở nên phấn chấn hơn. Nhưng lượng đường cung cấp vào cơ thể chỉ cần cao lên một chút cũng có thể gây ra những hậu quả đáng tiếc đối với sức khỏe: tăng cân, thúc đẩy quá trình lão hóa, tiểu đường, góp phần gây stress… Mỗi mùa trung thu về, nỗi lo lắng và quan tâm của người tiêu dùng trong vấn đề này càng cao bởi sức hấp dẫn khó cưỡng của những chiếc bánh trung thu.
Hiểu được điều đó, thay vì sử dụng đường mía thông thường, SweetHome Bakery đã nghiên cứu và đưa đường ăn kiêng, hay còn gọi là đường tảo vào trong vị bánh trung thu, để giảm thiểu tối đa lượng calories nạp vào cơ thể của mỗi người.
Đường tảo hay còn gọi là trehalose phổ biến kể từ năm 2000, khi một công ty Nhật Bản tìm ra cách sản xuất ra loại đường nhằm nâng cao sức khỏe con người. Nhiều người còn xem trehalose như một chất tạo ngọt thay thế thần kỳ. Theo đó, đường tảo có độ tinh khiết cao, độ ngọt dịu nhẹ vừa phải, chỉ ngọt bằng 45% so với đường mía. Khi dùng đường tảo sản xuất bánh trung thu sẽ giúp bánh mềm ẩm, tươi lâu hơn. Loại đường này còn giúp hạn chế đường chảy ướt, nhờn dính, dễ tan trong miệng. Sau khi ăn bánh không bị cảm giác chua miệng.
Với bàn tay tài hoa của những nghệ nhân làm bánh của Sweethome Bakery, những chiếc bánh ra lò được cân chỉnh các nguyên liệu, trong đó có đường tảo, một cách tinh tế và phù hợp. Từ đó, người thưởng thức luôn cảm nhận được hương vị ngon của chiếc bánh trung thu thượng hạng, đồng thời hoàn toàn an tâm về sức khỏe.
Năm 2019, bên cạnh các dòng bánh trung thu truyền thống, bánh trung thu Ngũ Hành, bánh trung thu trái cây, rau câu...; bánh trung thu sử dụng đường tảo của SweetHome Bakery là một lựa chọn giá trị của người tiêu dùng.
Khi trao tặng chiếc bánh trung thu đường tảo, người tặng bánh sẽ được trân quý hơn bởi sự tinh tế, chu đáo, biết quan tâm đến sức khỏe của người nhận. Khi ăn bánh trung thu, cảm giác ngon miệng vẫn nguyên vẹn mà sức khỏe lại không bị ảnh hưởng.
4 hương vị bánh trung thu sử dụng đường tảo của SweetHome Bakery gồm có: bánh trần bì, bánh hạt sen, bánh bí đỏ, bánh gấc.
 2-Bánh trung thu sử dụng đường ăn kiêng, vị hạt sen

Bánh trung thu sử dụng đường ăn kiêng, vị hạt sen

Bánh trung thu sử dụng đường ăn kiêng, vị trần bì

Bánh trung thu sử dụng đường ăn kiêng, vị trần bì

Bánh trung thu sử dụng đường ăn kiêng, vị bí đỏ

Bánh trung thu sử dụng đường ăn kiêng, vị bí đỏ

Thị trường bánh trung thu ngày càng đa dạng các loại bánh, phong phú về nguyên liệu. Nhưng những thương hiệu uy tín, lâu đời, với 23 năm như Sweethome Bakery không phải là nhiều. Mùa trung thu năm nay, Sweethome Bakery tiếp tục là lựa chọn số một của người tiêu dùng khi nghĩ đến những chiếc bánh trung thu hảo hạng, ngon, đảm bảo sức khỏe và gửi gắm vào đó những mối tình thâm gắn kết. Toàn bộ sản phẩm của SweetHome Bakery đều sử dụng nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, từ những nguồn cung cấp chất lượng nhất, đem tới sự an tâm trọn vẹn khi bạn cùng người thân thưởng thức từng chiếc bánh mùa trung thu.
Khi tự tin chọn cho mình, người thân, đối tác những chiếc bánh trung thu thơm ngon, đó là lúc mùa trung thu sẽ đến trong sum vầy hạnh phúc, bền chặt tình thâm. Hãy thử đặt chân đến Sweethome Bakery để chọn lựa những gì tuyệt vời nhất cho mùa trung thu đang đến gần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.