Tăng khoái cảm tình dục

06/05/2014 11:01 GMT+7

(TNO) Lý do chính khiến đời sống tình dục nhiều người không được thỏa mãn là họ không tìm thấy niềm vui và hạnh phúc ngay tại thời điểm gần gũi do bị phân tâm bởi nhiều vấn đề khác trong cuộc sống.

(TNO) Lý do chính khiến đời sống tình dục nhiều người không được thỏa mãn là họ không tìm thấy niềm vui và hạnh phúc ngay tại thời điểm gần gũi do bị phân tâm bởi nhiều vấn đề khác trong cuộc sống.


Luôn đạt được khoái cảm tình dục là mong muốn của mọi người - Ảnh: Shutterstock

Trang Mindbodygreen đã đưa ra một số lời khuyên sau nhằm tăng cường sự hưng phấn để đời sống tình dục không bị nhàm chán.

Loại stress ra khỏi giường

Bạn đang bị stress tấn công và điều đó gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống gối chăn. Tuy nhiên, cần gạt bỏ những lo âu, căng thẳng qua một bên và ưu tiên thỏa mãn nhu cầu ham muốn của bản thân để lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống.

Để làm được điều này, hãy tìm ra những tác nhân gây căng thẳng đang làm tiêu hao năng lượng tinh thần; đồng thời tìm cách “xử lý” chúng bằng các bước đơn giản như: tắt máy tính và điện thoại di động, viết ra những việc cần phải giải quyết và đặt nó sang một bên. Sau đó tập trung tận hưởng buổi tối ngọt ngào trước khi nghĩ đến những việc cần làm vào ngày mai.   

Nhiệt tình và trung thực

Sự trung thực đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong đời sống tình dục. Bạn có bao giờ cảm thấy mình làm chuyện ấy một cách gượng gạo hoặc quan hệ trong sự giả dối? Có một số điều tối kỵ bạn không cho phép bản thân mắc phải như quan hệ để đối phó, bị ép buộc…, bởi chuyện ấy chỉ thăng hoa khi bạn cảm thấy thoải mái và hài lòng. Luôn hiểu rằng áp lực bao giờ cũng đối nghịch với sự vui sướng.  

Cải thiện kỹ năng tình dục

Chúng ta không được dạy làm thế nào để có thể khiến chuyện ấy trở nên tuyệt vời và nhiều người vẫn còn khá mù mờ về những gì cần phải làm khi ở trên giường. Nếu việc quan hệ không mang lại cảm giác thích thú sẽ khiến não bộ bị ức chế.

Vì vậy, chẳng có gì xấu hổ khi học tập những tư thế mới lạ để tăng cảm hứng trong quan hệ. Bạn có thể đọc sách cùng nhau, xem phim, hay sắp xếp để trò chuyện với nhà trị liệu tình dục.


Cần tập trung tinh thần khi làm chuyện ấy - Ảnh: Shutterstock

Nghĩ đến chuyện ấy khi không ở trên giường

Cố gắng dành 5 phút mỗi ngày ngồi lặng lẽ và chú ý đến thế giới nội tâm của bạn. Lắng nghe những chuyển động bên trong cơ thể ngay cả khi đang đi trên đường hoặc trong lúc ngồi làm việc để nắm bắt những gì cơ thể thật sự cảm thấy yêu thích và muốn tận hưởng khi được gần gũi chồng hoặc vợ.

Trở về với hiện tại

Trong khi làm chuyện ấy, nhiều người không kiểm soát được suy nghĩ, họ để những ý nghĩ mông lung làm mất khả năng tập trung, và điều này hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, khi cảm nhận tinh thần không được ổn định, hãy hít một hơi thật sâu và cố gắng đưa ý thức trở về với thực tại để cuộc vui được kết quả như ý.

Tập trung vào những cảm giác mà bạn cảm thấy đang tuôn chảy trong cơ thể trong khi hít một vài hơi thật sâu; đồng thời yêu cầu đối tác ngưng nghỉ một vài giây và cùng thưởng thức sự im lặng trong chốc lát để lấy lại tinh thần và sự tập trung giúp màn “yêu” sau đó được thăng hoa. 

Ngọc Khuê

>> Những quan niệm sai lầm về sức khỏe tình dục 
>> Nguyên do khiến đời sống tình dục tụt dốc
>> Cải thiện nhu cầu tình dục theo lứa tuổi
>> Những điều khiến đàn ông mê hoặc trong lúc 'yêu
>> Thủ phạm ảnh hưởng đến đời sống tình dục
>> Điểm mặt thực phẩm giết chết ham muốn tình dục
>> Những tư thế 'yêu' giúp đốt cháy calo
>> Thúc đẩy ham muốn tình dục
>> Rối loạn tình dục tuổi xế chiều
>> Những điều cần biết về sức khỏe tình dục ở nam giới
>> Tăng cường sức khỏe tình dục ở nam giới
>> Thực phẩm cải thiện sức khỏe tình dục ở nam giới
>> 5 điều ảnh hưởng đến ham muốn tình dục
>> Những thứ làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục
>> Ăn để khỏe 'chuyện ấy
>> Lợi ích sức khỏe của 'chuyện ấy
>> Thay đổi chế độ ăn để cải thiện 'chuyện ấy
>> Kẹt đầu vào cầu thang lúc làm 'chuyện ấy
>> Nhiều người dùng 'dế' khi làm 'chuyện ấy
>> Trên 40% phụ nữ Nga làm "chuyện ấy" ở tuổi 18
>> Thời gian nào tốt nhất cho "chuyện ấy"?
>> 10 điều phụ nữ mong chờ nhất về "chuyện ấy
>> Nơi nào lý tưởng nhất cho “chuyện ấy”?
>> Phụ nữ quan tâm điều gì nhất về "chuyện ấy"?
>> Cực khoái giúp ích cho sức khỏe phụ nữ
>> Cực khoái ở phụ nữ: Những sự thật khó ngờ
>> Phụ nữ thường giả vờ đạt cực khoái 
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.