Tập đoàn N KID cùng California Fitness & Yoga nâng cao sức khỏe nhân viên

23/06/2021 19:00 GMT+7

Hướng đến mục tiêu nâng cao sức khỏe của nhân viên và cộng đồng, tập đoàn N KID, chủ sở hữu của chuỗi thương hiệu tiNiWorld, quyết định cùng California Fitness & Yoga xác lập kỷ lục thế giới.

Kỷ lục Guinness Thế giới về số người thay đổi hình thể được tổ chức và vận động bởi trung tâm thể dục thể hình California Fitness & Yoga. Để xác lập kỷ lục này, chương trình cần thu thập một bộ ảnh ghi lại thành quả ngọt ngào của 20.000 người sau một quá trình gian truân, thử thách. Mục tiêu lớn nhất chương trình đề ra chính là thay đổi nhận thức của 100 người Việt về việc tập luyện. Ý nghĩa của chương trình đã trở thành nguồn cảm hứng, thu hút được sự đồng hành từ nhiều đơn vị, trong đó có N KID.
Lập kỷ lục Guinness thế giới trở thành nguồn cảm hứng của nhiều doanh nghiệp

Lập kỷ lục Guinness thế giới trở thành nguồn cảm hứng của nhiều doanh nghiệp

Là tập đoàn hướng đến phục vụ đối tượng trẻ em, N KID ra đời vào năm 2009 với sân chơi tiNiWorld đầu tiên. Đây là sân chơi kết hợp giáo dục và giải trí với mục tiêu đồng hành cùng các bậc phụ huynh định hình những ký ức và trải nghiệm tuổi thơ của con trẻ thật trọn vẹn. Qua hơn 10 năm vận hành và phát triển, thương hiệu tiNiWorld của N KID đang sở hữu 60 trung tâm nhờ sự yêu thích của trẻ em và niềm tin từ các bậc phụ huynh. Chưa dừng lại ở đó, N KID đã mở rộng hệ sinh thái của mình với nhiều thương hiệu như cửa hàng tiNiStore, đồ chơi tiNiToy, quỹ từ thiện tiNiShare, v..v… nhằm mang đến sự đa dạng về sản phẩm để đáp ứng nhu cầu toàn diện của trẻ em.
Ông Dane Fort (trái), người đứng đầu California Fitness & Yoga và ông Thomas Ngô (phải), người đứng đầu tập đoàn N KID

Ông Dane Fort (trái), người đứng đầu California Fitness & Yoga và ông Thomas Ngô (phải), người đứng đầu tập đoàn N KID

Với lợi thế đó, N KID hiện đang là đối tác chiến lược của California Fitness & Yoga từ sau chương trình hợp tác tiNiFiT - một sân chơi mới dành cho trẻ em tại các trung tâm tiNiWorld. “Không chỉ khuyến khích trẻ nhỏ tăng cường vận động, mục tiêu chính của chương trình hợp tác với California Fitness & Yoga mà chúng tôi hướng đến chính là nuôi dưỡng thói quen vận động tích cực, hình thành nếp sống khỏe mạnh ở trẻ ngay từ nhỏ”, ông Thomas Ngô cho biết. “Theo thống kê của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, 42% trẻ em thành thị và 35% ở nông thôn đang ở mức thừa cân nặng hoặc béo phì. Do vậy, khi hoạt động thể chất được lan tỏa và lớn mạnh trong cộng đồng nhí, tôi hy vọng tình trạng béo phì học đường cũng sẽ cải thiện đáng kể”.
Để những “khách hàng nhí” luôn có những trải nghiệm vui vẻ, năng động và tận hưởng nguồn năng lượng tích cực mỗi khi đến với tiNiWorld, các NKidder, tức những nhân viên trực thuộc tập đoàn phải duy trì sức khỏe thể chất và tinh thần tốt trong mọi thời điểm. Đây cũng là lý do ông Thomas Ngô cùng cộng sự quyết định đưa N KID tham gia chương trình lập kỷ lục Guinness thế giới về số người thay đổi hình thể do California Fitness & Yoga phát động.
Sân chơi tiNiFiT mang lại nguồn cảm hứng mới cho trẻ em

Sân chơi tiNiFiT mang lại nguồn cảm hứng mới cho trẻ em

“Tôi luôn tâm niệm rằng không có gì quan trọng và quý giá hơn sức khỏe. Nếu mỗi người chúng ta có sức khỏe ổn định, dẻo dai, chắc chắn chúng ta sẽ thực hiện được rất nhiều thứ. Do vậy, tôi mong muốn lan tỏa tinh thần này để kêu gọi mọi người và cả những NKidder hãy quan tâm đến sức khỏe của mình, cả về thể chất lẫn tinh thần”, ông Thomas Ngô chia sẻ thêm.
Nhằm kêu gọi hơn 2.500 nhân viên trên khắp cả nước tham gia và lan tỏa tinh thần tập luyện nâng cao sức khỏe đến mọi người, N KID đã tổ chức thực hiện công tác truyền thông nội bộ như các buổi và chia sẻ giới thiệu về Kỷ lục Guinness Thế giới, những hoạt động thể chất như chạy bộ, Step Up For Autism, v..v…
Các Nkidder hưởng ứng tham gia chương trình lập kỷ lục Guinness thế giới

Các Nkidder hưởng ứng tham gia chương trình lập kỷ lục Guinness thế giới

Ông Dane Fort, Tổng Giám đốc FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu thương hiệu California Fitness & Yoga, chia sẻ kỷ lục Guinness thế giới được hình thành nhằm mục tiêu thay đổi nhận thức của người Việt về việc rèn luyện thể chất: “Bạn không cần phải là hội viên của trung tâm California Fitness & Yoga để tham gia thiết lập Kỷ lục Thế giới này. Chương trình chào đón tất cả mọi người trên cả nước bởi sứ mệnh của chúng tôi là thay đổi cuộc sống của người Việt Nam, giúp họ sống hạnh phúc hơn, khỏe mạnh hơn và lâu hơn. Chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy cuộc cách mạng sức khỏe và khuyến khích mọi người luyện tập nhiều hơn, dù là đến phòng gym hay chỉ đơn giản là đi bộ. Mục tiêu của chúng tôi là chạm 43 triệu người trong năm nay, và đạt con số 100 triệu người trong 5 năm tới”.
Tính đến thời điểm hiện tại, chương trình kỷ lục Guinness thế giới về số người thay đổi hình thể đã ghi nhận hơn 10.000 người đăng ký tham gia thông qua trang web https://link.cali.vn/ctc-pr. Ngoài giấy chứng nhận, những thành viên góp phần tạo nên kỷ lục Guinness sẽ được California Fitness & Yoga gửi tặng ưu đãi hội viên 2 tháng tập luyện tại một câu lạc bộ và 16 buổi tập nhóm cùng PT để giúp họ nhanh chóng đạt được hình thể như ý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.