Thắt lưng giảm béo có giảm béo ?

16/05/2005 23:08 GMT+7

* Trên ti vi quảng cáo về một loại thắt lưng giảm béo. Theo lời quảng cáo đó thì thắt lưng sẽ làm nóng và chảy mỡ vùng bụng hay vùng nào khi ta đeo vào và sẽ làm giảm số đo. Xin cho biết thắt lưng đó có làm giảm béo thật sự hay không hay chỉ do lượng nước mất đi nhất thời? Và sẽ có tác dụng trong bao lâu? Xin cám ơn. (bebi-_funy bebi_funy@yahoo.com)

- Bạn muốn giảm mỡ trong cơ thể,  bạn có thể dùng thắt lưng VEFORM để quấn bó eo làm cho eo thon. Dùng phương pháp này, phải có thời gian nên bạn phải kiên nhẫn. Bên cạnh đó bạn phải kết hợp với tập thể dục thẩm mỹ. Và nếu lượng mỡ quá nhiều, bạn có thể  nhờ đến phương pháp hút mỡ trong phẫu thuật thẩm mỹ.

 

Lỡ cho con bú một bên…

 

* Tôi năm nay 27 tuổi, có con lần đầu, được 4 tháng tuổi và đang cho con bú. Nhưng do tôi cho bé bú không đều bên, vì không thuận tay, nên bây giờ ngực bên trái thì rất nhỏ và ít sữa, còn bên phải thì bình thường và nhiều sữa. Trước khi sinh con, ngực của tôi cân bằng bình thường, vậy có cách nào để ngực của tôi trở lại cân bằng như trước không? (tunhu782003@yahoo.com)

 

- Trước hết bạn nên đến bệnh viện để được kiểm tra lại bên ngực trái để xem có gì bất thường về cấu trúc hay không. Nếu vẫn bình thường thì bạn nên tập cho bé bú trực tiếp ở ngực trái để kích thích tuyến sữa hoạt động trở lại và ngực sẽ phát triển bình thường, cân đối. 

 

Hẹp lồng ngực

 

* Em bị hẹp lồng ngực bẩm sinh lại thêm bệnh hẹp phế quản. Em cao 1m58, chỉ có 25 kg, 19 tuổi. Em nghe nói ở Hà Nội đã thực hiện thành công ca phẫu thuật lồng ngực, vậy trong TP.HCM bệnh viện nào có thể thực hiện được, xin chỉ giùm em. Cảm ơn. (ngoclym86@yahoo.com)

 

- Hiện nay với sự tiến bộ khoa học của ngành y đã thực hiện thành công những ca phẫu thuật lồng ngực. Tại TP.HCM, em có thể đến Bệnh viện Chợ Rẫy để được khám và chữa trị. 

Bs Nguyễn Thanh Vân

Giám đốc BV Thanh Vân TP.HCM

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.