Thợ cắt tóc vấp ngã bị cây kéo đâm vào tim

Ngọc Quý
Ngọc Quý
21/02/2021 08:06 GMT+7

Anh thợ cắt tóc Steve Silva vừa cầm kéo vừa đi trong tiệm tóc thì bất ngờ bị vấp ngã. Cây kéo cắt tóc trên tay anh đã vô tình đâm thẳng vào ngực trái.

Vụ tai nạn xảy ra tại tiệm cắt tóc Boston Barber & Tattoo ở thành phố Boston, bang Massachusetts (Mỹ) vào ngày 12.2. Sau khi vấp ngã, một đồng nghiệp đã chạy đến để giúp anh Steve đứng dậy, theo Daily Mail.
Ngay sau đó, họ phát hiện cây kéo đã đâm thủng ngực trái của Steve. Máu chảy xuống sàn nhà. Anh lập tức được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Massachusetts ở thành phố Boston.
Lưỡi kéo đã đâm xuyên qua động mạch. Do đó, các bác sĩ phải thực hiện ca phẫu thuật tim hở để cứu sống Steve.
Chủ tiệm tóc là ông Robert Dello Russo cho biết anh Steve đã rất may mắn mới còn sống. “Theo những gì tôi được biết thì nếu lưỡi kéo đâm lệch qua bên phải chừng 2 cm thì anh ấy đã chết”, ông Russo nói.
Cảnh sát yêu cầu tiệm tóc không được lau vết máu dưới sàn cho đến khi họ xem camera giám sát ghi lại khoảnh khắc lúc tai nạn xảy ra. Nguyên nhân là vì cảnh sát nghi ngờ đây là một vụ đâm nhau. Trên thực tế, việc một người vấp ngã và tự đâm kéo vào tim là một tai nạn khó tin, ông Russo nói thêm.
Gia đình đã lập một tài khoản trên trang gây quỹ cộng đồng GoFundMe. Ho hy vọng sẽ quyên góp được số tiền 21.000 USD (khoảng 480 triệu đồng) để trang trải các chi phí điều trị y tế cho anh Steve, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.