Thực phẩm giúp 'thổi lửa gối chăn'

25/07/2013 15:00 GMT+7

(TNO) Mặc dù có rất nhiều loại thuốc và phương pháp điều trị có thể làm tăng ham muốn tình dục, song các liệu pháp tự nhiên như thực phẩm, các loại thảo mộc vẫn được xem là tốt nhất khi đề cập đến vấn đề nhạy cảm này.

Bạch đậu khấu

Bạch đậu khấu được biết là sở hữu đặc tính kích thích tình dục. Mùi hương của bạch đậu khấu cũng giúp kích thích các dây thần kinh về không gian trong cơ thể. Điều này sẽ giúp kích thích các giác quan và tăng ham muốn tình dục.

Quả vả

Quả vả chứa nhiều a xít amin có thể giúp tăng nhu cầu gối chăn của cả vợ lẫn chồng. A xít amin giúp cung cấp cho cơ thể thêm năng lượng cần thiết để duy trì khả năng tình dục. Ăn vả giúp bạn “sung lên” đáng kể.

Giúp “thổi lửa gối chăn”
Ăn quả vả… - Ảnh: Thanh Ly

Húng quế

Đặc tính kích dục của húng quế giúp tăng cường lưu thông máu khắp cơ thể, bao gồm cả cơ quan sinh dục. Loại rau này giúp tăng ham muốn tình dục và khả năng sinh sản.

Tỏi

Tỏi có đặc tính kích thích tình dục mạnh có thể giúp chống rối loạn chức năng tình dục, theo ladycare dẫn nguồn từ các chuyên gia sức khỏe.

Ngoài ra, tỏi khi được bổ sung vào chế độ ăn uống thường xuyên có xu hướng tăng lượng máu chảy vào các cơ quan sinh sản.

Điều này sẽ làm tăng kích thích tình dục và tính nhạy cảm, do đó cải thiện ham muốn tình dục.

Hàu

Chất kẽm phong phú trong hàu có tác dụng thúc đẩy hoạt động tình dục. Ăn hàu giúp cải thiện sản xuất hormone sinh dục nam testosterone. Thay vì chọn ăn hàu sống có thể gây nhiễm khuẩn, bạn nên ăn hàu đã nấu chín.

Hạt bí đỏ

Đây cũng là một loại thực phẩm giàu chất kẽm. Ngoài ra, hàm lượng a xít béo omega-3 trong hạt bí đỏ giúp kích thích sản xuất ra những chất giống nội tiết tố được gọi là prostaglandin trong cơ thể. Những chất này được cho có tác dụng làm tăng ham muốn tình dục.

Giúp “thổi lửa gối chăn”
măng tây… giúp cải thiện cuộc sống gối chăn - Ảnh: Hạ Huy

Măng tây

Măng tây chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết giúp cải thiện “độ sung” của bạn.

Chuối

Đối với những ai giàu trí tưởng tượng thì khi nhìn thấy quả chuối cũng ít nhiều nghĩ đến “chuyện ấy”. Chuối chứa vô số các chất dinh dưỡng, đặc biệt là vitamin giúp cải thiện ham muốn tình dục.

Ngoài ra, chuối cũng chứa các chất nâng tâm trạng giúp bạn cảm thấy kích thích và tự tin trong quan hệ tình dục.

Huỳnh Thiềm

>> Choáng với xưởng chế tạo búp bê tình dục
>> Rối loạn tình dục nữ
>> 5 điều cần lưu ý về sức khỏe tình dục nữ
>> Những thứ ảnh hưởng ham muốn tình dục
>> Nam nói thêm, nữ nói bớt về tình dục
>> Phụ nữ và tình dục tuổi mãn kinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.