Tin tức sức khỏe ngày mai 2.5.2021 có gì?

01/05/2021 20:27 GMT+7

Tin tức sức khỏe ngày 2.5 sẽ thông tin đến bạn đọc: Những dấu hiệu báo động cơn đau tim chết người sắp xảy ra; 12 triệu chứng nam giới đừng bỏ qua; Lấy hàng chục nghìn chai thuốc tẩy để bán làm thuốc trị Covid-19 ...

Ngoài ra, bạn đọc còn có thể tìm thấy những thông tin hấp dẫn trên tin tức sức khỏe ngày 2.5 như: Bố mẹ sốc khi siêu âm 4 lần là con trai, nhưng sinh ra là gái; Khoa học nói gì về 'dạy con bằng roi vọt'...

Nam giới đừng bao giờ bỏ qua 12 triệu chứng này

Thật không may, nhiều nam giới bỏ qua các triệu chứng mà họ nên xem xét một cách nghiêm túc hơn. Đó có thể là phản ứng của nhiều nam giới khi họ gặp các triệu chứng bất thường về sức khỏe. Họ né tránh và và bỏ qua các triệu chứng nghiêm trọng.

Vết bầm bất thường trên da

Shutterstock

Nhưng đó cũng chính là lý do tại sao tuổi thọ trung bình của nam giới thấp hơn phụ nữ - 76 so với 81, theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Mỹ. Vì vậy, hãy chú ý đến những cảnh báo này, chúng có thể cứu mạng của bạn:
Rối loạn chức năng cương. Hầu hết đàn ông đều né tránh hoặc giấu kín vấn đề này, nhưng đó có thể là dấu hiệu của bệnh nghiêm trọng. Đối với người từ 45 - 50 tuổi khỏe mạnh, mà đã “trên bảo dưới không nghe”, thì đó là một dấu hiệu "đỏ" rất lớn, tiến sĩ Joseph Alukal, bác sĩ tiết niệu tại Trung tâm Sức khỏe Nam giới, Bệnh viện NYU Langone (Mỹ), cảnh báo.
Rối loạn chức năng cương có thể báo hiệu tình trạng thiếu lưu lượng máu, điều này cho thấy các bộ phận khác của cơ thể như tim và não, cũng gặp rắc rối... 11 triệu chứng còn lại sẽ có trên trang sức khỏe ngày mai 2.5.

3 dấu hiệu đột ngột báo động cơn đau tim chết người sắp xảy ra

Các dấu hiệu của cơn đau tim thường có thể bị nhầm lẫn với các bệnh lý khác. Có 3 dấu hiệu đột ngột cảnh báo một người có thể bị đau tim, đó là gì?
Cơn đau tim xảy ra khi một động mạch đến tim bị tắc nghẽn hoàn toàn và dòng máu đến một phần của tim bị ngừng lại. Điều này gây ra tình trạng thiếu oxy đến tim và một phần cơ tim bắt đầu chết.

Cảm thấy không khỏe, đổ mồ hôi, choáng váng hoặc khó thở là những dấu hiệu của cơn đau tim

Shutterstock

Nếu một mảnh chất béo bị vỡ ra, sẽ hình thành cục máu đông trên thành động mạch. Cục máu đông này làm tắc nghẽn động mạch vành dẫn đến các cơ tim bị thiếu oxy và máu và do đó gây ra nhồi máu cơ tim. Mặc dù các triệu chứng đau tim khác nhau ở mỗi người, nhưng theo Tổ chức Tim mạch Anh - British Heart Foundation, có 3 dấu hiệu phổ biến nhất của cơn đau tim. Ba dấu hiệu báo động cơn đau tim sẽ được "bật mí" vào ngày mai 2.5 trên trang sức khỏe.

Lấy hàng chục nghìn chai thuốc tẩy để bán làm thuốc trị Covid-19

Để kiếm tiền, 4 người trong một gia đình ở Mỹ đã lấy thuốc tẩy công nghiệp để bán làm thuốc trị Covid-19. Họ đã bán được hàng chục nghìn chai trên khắp nước Mỹ và thu về hơn 1 triệu USD.

Ảnh minh họa

Shutterstock

Ông Mark Grenon, 62 tuổi, và 3 con trai là Jonathan, Jordan và Joseph ở bang Florida (Mỹ) đã bị bắt vì tội quảng cáo và bán các chai thuốc tẩy công nghiệp để trị Covid-19. Khi quảng cáo, họ đã mô tả về những điều không có thật về thuốc.
Theo đó, họ khẳng định thuốc có khả năng ngăn ngừa và chữa khỏi Covid-19 cũng như nhiều bệnh khác như ung thư, Alzheimer, tiểu đường, HIV/AIDS, sốt rét, và thậm chí cả chứng tự kỷ. Họ gọi đây là dung dịch chất khoáng thần kỳ. Nhưng thật tế, đó là một chất tẩy trắng dùng trong công nghiệp. Các thông tin chấn động này sẽ có trong tin tức sức khỏe ngày 2.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.