Top 12 Hoa khôi áo dài ký tên vì phong trào giảm cân, giữ dáng

20/01/2015 08:00 GMT+7

12 người đẹp nhất của cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam (HKADVN) – Đường tới vương miện hoa hậu thế giới vừa ký tên cổ động cho phong trào giảm cân – giữ dáng.

12 người đẹp nhất của cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam (HKADVN) – Đường tới vương miện hoa hậu thế  giới vừa ký tên cổ động cho phong trào giảm cân – giữ dáng. Một hoạt động ý nghĩa với mong muốn phụ nữ Việt Nam cùng hoàn thiện giá trị thứ 3 của “chân, thiện, mỹ”, trở thành những Hoa Khôi nơi công sở và trong chính căn bếp nhà mình.

Tự tin tỏa sáng nhờ giảm cân, giữ dáng
Phụ nữ Việt Nam từ xưa đến nay được vinh danh ở bốn giá trị “công, dung, ngôn, hạnh”. Chính vì vậy họ phải gánh vác nhiều trọng trách, làm tròn các thiên chức của mình trong gia đình, xã hội. Bởi thế, nhiều người phụ nữ quên đi quyền được làm đẹp, được toả sáng với nhan sắc, vóc dáng vốn có của chính mình. Tâm lý, khỏe để yêu chồng, thương con khiến cho nhiều chị em rơi vào tình trạng thừa cân, béo phì – căn nguyên của nhiều bệnh lý nguy hiểm khiến họ rơi vào nguy cơ bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, chất lượng cuộc sống, thậm chí đến tính mạng của chị em phụ nữ.
Không chỉ là một show truyền hình thực tế để tìm ra những đại diện VN tham dự các cuộc thi sắc đẹp danh giá trên thế giới, cuộc thi HKADVN – Đường tới Vương miện Hoa hậu thế giới cũng hướng đến những giá trị cốt lõi vì cuộc sống khoẻ mạnh, tự tin, toả sáng cho phụ nữ Việt Nam. Đó là lý do để lần đầu tiên, khán giả Việt Nam được tường tận quá trình rèn luyện để tỏa sáng của những “viên ngọc thô”, là cô gái lần đầu tiên biết đến đôi giày cao gót, lần đầu tiên rời ruộng đồng để bắt đầu với bài học trang điểm, với sàn trình diễn... Từ 75 tập phát sóng trên đài truyền hình quốc gia, hàng triệu khán giả có thể “bỏ túi” những bí quyết để hoàn thiện mình đồng thời ý thức hơn về vai trò của vóc dáng trong cuộc sống người phụ nữ.
Lan Khuê – HKADVN 2014 ký tên cổ động phong trào giảm cân – giữ dáng
Lan Khuê – HKADVN 2014 ký tên cổ động phong trào giảm cân – giữ dáng
Nhờ giảm cân, giữ dáng và nỗ lực phấn đấu, những “quả ngọt” đầu tiên đã chín. Top 12 người đẹp khiến khán giả ngỡ ngàng trước phần trình diễn trong đêm chung kết tự tin, ứng xử sắc xảo, đầy bản lĩnh. Người đẹp Lan Khuê, Thúy Vân, Lệ Quyên đoạt vương miện và sẽ đại diện Việt Nam “đem chuông đi đánh xứ người” tại các đấu trường nhan sắc quốc tế. Không những thế, Thúy Vân được mời làm MC cho một chương trình truyền hình nổi tiếng Châu Á, cô “lọ lem” Văn Thị Vân ngày nào giờ tự tin bước trên con đường trở thành siêu mẫu, Thu Thủy dần khẳng định mình với vai trò MC... và còn nhiều kế hoạch để tỏa sáng từ những cô gái tự tin với tài năng, vóc dáng của mình.
Cùng lan tỏa thông điệp Giảm cân an toàn
Không chỉ giữ những bí quyết riêng cho mình, các thí sinh quyết tâm cổ vũ cho những người phụ nữ khác cùng tham gia vào quá trình giảm cân, giữ dáng, rèn luyện những kỹ năng tự tin, tỏa sáng; để sống một cuộc sống chất lượng hơn.
Song song với sự cổ vũ về tinh thần, các người đẹp còn muốn chia sẻ những kiến thức về giảm cân, giữ dáng đã được các chuyên gia hướng dẫn trong suốt 75 ngày tại Lâu đài sắc đẹp. Hoa khôi Lan Khuê cho biết: “3 nguyên tắc vàng là dinh dưỡng hợp lý, tăng cường vận động và sử dụng hoạt chất sinh học hỗ trợ Belaunja và Mangastin đã giúp Khuê giữ dáng khỏe khoắn và thần thái tự tin trong suốt cuộc thi để cuối cùng chạm được vào ước mơ đội chiếc vương miện ấp ủ bấy lâu. Phương pháp này tác động trúng đích vào “thủ phạm” gây tăng cân là mỡ trắng bằng cơ chế khoa học nên rất an toàn, không gây chán ăn, mệt mỏi và những tác dụng phụ khác gặp phải khi kiêng ăn, thanh lọc cơ thể, uống thuốc giảm cân cấp tốc hay các cách tác động bên ngoài để “cưỡng ép” cơ thể giảm cân”.
Hoạt chất sinh học thiên nhiên từ Belaunja và Mangastin có trong LIC là 1 trong 3 nguyên tắc vàng giảm cân, giữ dáng
Hoạt chất sinh học thiên nhiên từ BelaunjaMangastin có trong LIC là 1 trong 3 nguyên tắc vàng giảm cân, giữ dáng
Một Thúy Vân hay Ngọc Phi, Diệu Ngọc, Diana Nguyễn, Thanh Tuyền... giảm 2 - 3kg trong vòng 75 ngày mà vẫn hoàn toàn khoẻ mạnh, tham gia đầy đủ các hoạt động trong chương trình....là những điều “mắt thấy tai nghe”..
Những người đẹp trong top 12 HKAD luôn khỏe khoắn với 3 nguyên tắc vàng giảm cân
Những người đẹp trong top 12 HKADVN luôn khỏe khoắn với 3 nguyên tắc vàng giảm cân
Từ những viên ngọc thô, 18 cô gái của Lâu đài Sắc đẹp đã trở thành những biểu tượng mới của nhan sắc Việt Nam, toả sáng với trí tuệ, bản lĩnh, kỹ năng và đặc biệt là vóc dáng đẹp. Các bạn sẽ tiếp tục tỏa sang không chỉ tại những cuộc thi nhán sắc quốc tế mà còn với những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa…
Không chỉ đơn thuần là một chữ ký, một lời cổ động, chính kết quả giảm cân và những trái ngọt mà 12 người đẹp đã gặt hái là động lực cho phụ nữ Việt Nam trên hành trình sở hữu vóc dáng khỏe đẹp để tự tin tỏa sáng, trở thành hoa khôi trong cuộc đời của chính mình.
Xem video Tốp 3 HKADVN 2014 chia sẻ bí quyết giảm cân, giữ dáng:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.