Trà Cầu Tre - quà tặng sức khỏe ngày tết

24/01/2014 08:00 GMT+7

Từ xưa đến nay, trà không thể thiếu trong những ngày tết của mỗi gia đình Việt.

Từ xưa đến nay, trà không thể thiếu trong những ngày tết của mỗi gia đình Việt. Con cái dâng trà mời cha mẹ để tỏ lòng hiếu kính; khách đến chơi nhà, mời nhau chén trà để tỏ lòng trân quý; dâng trà lên bàn thờ gia tiên ngày tết, ngày giỗ, ngày cúng cơm ông bà đã trở thành một tập tục trong văn hóa người Việt... Vì thế, trà là món quà đầy ý nghĩa và có giá trị để chúng ta trao tặng nhau trong mỗi dịp xuân về.

Trà Ô long Cầu Tre: đẹp hơn ngày tết

Trà ô long có chứa hoạt chất tự nhiên gọi là OTPP (Oolong Tea Polymerized Polypenols), chỉ riêng có trong trà ô long nhờ quá trình lên men bán phần. Chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy thông tin trên các báo giấy và báo mạng về tác dụng của OTPP làm chậm tiến trình lão hóa da, giảm sự hình thành tàn nhang và những nếp nhăn, giúp làn da sáng đẹp, mịn màng. OTPP giúp ngăn chuyển hóa mỡ, phù hợp cho những ai muốn sở hữu một vóc dáng đẹp và cân đối.

Trà Ô long Cầu Tre được tuyển chọn kỹ lưỡng từng cây giống, được trồng và sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP (tiêu chuẩn thực hành sản xuất nông nghiệp tốt ở Việt Nam), không chứa dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, đảm bảo là trà sạch và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Trà Phổ Nhĩ Cầu Tre - thức uống không thể thiếu trong những bữa ăn nhiều thịt và dầu mỡ

Do điều kiện địa lý, phong tục tập quán, mỗi vùng miền sẽ có những món ăn ngày tết khác nhau. Tuy nhiên, hầu như trong mỗi gia đình Việt thường không thể thiếu bánh chưng, bánh tét, thịt đông, thịt kho tàu, măng hầm giò heo, thịt gà, lạp xưởng, giò chả, canh khổ qua dồn thịt... Bên cạnh đó, những buổi tiệc họp mặt, liên hoan trong những ngày tết thường có thức ăn nhiều dầu mỡ, nhiều đạm. Chính vì tâm lý “ăn tết” nên chúng ta thường không từ chối những bữa ăn này, mặc dù biết rất rõ thức ăn nhiều dầu mỡ sẽ khó tiêu, đầy bụng, cảm giác khó chịu.

Những người am hiểu thường truyền tai nhau trà Phổ Nhĩ giúp tiêu hóa thức ăn, nhất là thức ăn nhiều thịt, nhiều dầu mỡ. Bởi thế, chúng ta thường thấy trong các nhà hàng Trung Hoa thường có một ấm trà Phổ Nhĩ mời thực khách dùng trước, trong và sau các bữa ăn. Uống trà Phổ Nhĩ trong các bữa ăn sẽ giúp kích thích tiêu hóa, ngon miệng và nhẹ bụng hơn. Trà Phổ Nhĩ túi lọc Cầu Tre được tuyển chọn từ búp và lá non chè Shan Tuyết cổ thụ tại vùng núi cao Hà Giang - Việt Nam, chế biến, ủ và bảo quản từ 7 - 15 năm nay, hoàn toàn tự nhiên, không hương liệu và chất bảo quản, rất tiện lợi và tốt cho sức khỏe.

Trà Khổ Qua Cầu Tre - tinh túy từ trái khổ qua tự nhiên

Khổ qua là món ăn giàu dinh dưỡng, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc. Vị đắng của trái khổ qua giúp tăng cường hệ miễn dịch. Ông bà thường dùng lá khổ qua nấu nước tắm cho con nít để trị rôm, sảy. Khổ qua được chế biến thành nhiều món ăn rất ngon và bổ dưỡng. Ngày tết của người miền Nam thường không thể thiếu món canh khổ qua nhồi thịt vừa ngon, vừa bổ và có ý nghĩa: qua rồi những ngày cực khổ trong năm cũ để đón một năm mới sung túc, an khang thịnh vượng hơn.

Trà Khổ Qua Cầu Tre được chế biến từ những trái khổ qua tươi, rửa sạch, cắt lát, sấy khô, không tẩm ướp bất kỳ hóa chất hay hương liệu gì. 16 kg khổ qua tươi mới làm ra được 1 kg trà, nên trà Khổ Qua Cầu Tre có mùi thơm tự nhiên, vị đắng thanh nhẹ, hậu ngọt, đậm đà. Có thể bạn chưa biết trà Khổ Qua Cầu Tre có thể dùng thay khổ qua tươi để chiên, xào, nấu canh, nấu nước tắm. Thậm chí xác trà khổ qua cũng có thể tận dụng để chế biến thành món ăn thanh nhiệt, bổ dưỡng. Trà Khổ Qua Cầu Tre có dạng cắt lát và cả túi lọc tiện dụng mọi lúc mọi nơi, không chỉ phù hợp làm quà tặng dịp lễ tết mà còn là món ngon bài thuốc trong bữa ăn hằng ngày.

Cầu Tre hân hạnh mang đến món quà ý nghĩa ngày xuân cho gia đình Việt với lời cầu chúc năm mới sức khỏe dồi dào, niềm vui dâng trào, an khang thịnh vượng. Hãy thưởng thức tách trà Cầu Tre thơm ngon, bổ dưỡng để ngày tết của bạn và người thân thêm vui, thêm khỏe.

Cầu Tre trân trọng kính mời quý khách muốn hợp tác làm nhà phân phối thực phẩm và trà Cầu Tre, có nhu cầu gia công, chế biến trà, hoặc mua trà để tiêu thụ trong nước hoặc xuất khẩu, vui lòng liên hệ số điện thoại: 08.39618400 - 39612544, hoặc email phattrienkhachhang@cautre.vn, hoặc gửi thư về 125/208 Lương Thế Vinh, P.Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM để biết thêm chi tiết.

THÔNG TIN DỊCH VỤ 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.