Trái Cherry - giải pháp mới giúp điều trị bệnh Gout

06/06/2016 08:00 GMT+7

Các nhà khoa học đã phát hiện trái Cherry chứa nhiều thành phần tự nhiên có khả năng hỗ trợ điều trị bệnh Gout rất hiệu quả. Đây là một trong những phát hiện tuyệt vời đem lại tin vui cho những người mắc phải căn bệnh này.

Bệnh gout là một một trong những bệnh về xương khớp gây đau đớn và ảnh hưởng trầm tới cuộc sống của các bệnh nhân mắc phải. Bệnh do rối loạn chuyển hóa gây tăng acid uric trong máu. Ước tính khoảng trên 8 triệu người Việt Nam lâm vào tình trạng này. Trong đó khoảng 0,3% người trưởng thành đã mắc bệnh gút, chủ yếu ở nam giới. Mức tuổi phổ biến đã nới rộng từ trên 40 tuổi xuống 20-60 tuổi, thậm chí có những trường hợp dưới 20 đã bị gout.
Biểu hiện dễ thấy nhất của bệnh gout đó chính là các cơn đau dữ dội. Bệnh thường ảnh hưởng đến các khớp lớn các ngón chân cái, nhưng nó có thể xảy ra ở bàn chân, mắt cá chân, đầu gối, bàn tay và cổ tay. Các cơn đau có thể kéo dài và dai dẳng. Sau khi cơn đau nặng nhất giảm xuống, một số cơn đau khớp có thể kéo dài từ vài ngày đến vài tuần. Sau đó cơn đau sẽ kéo dài và ảnh hưởng đến nhiều khớp. Các khớp sẽ thấy sưng đỏ bởi đó chính là hiện tượng của viêm các khớp, khớp bị ảnh hưởng hoặc khớp trở nên sưng đỏ và đau.
Nếu không có biện pháp điều trị kịp thời thì bệnh gout sẽ gây nên viêm xương khớp mãn tính và gây biến dạng các khớp, sẽ không còn cử động được, gây liệt khớp không hồi phục. Bệnh ảnh hưởng rất lớn tới hệ xương khớp và cần được điều trị sớm và kết hợp với chế độ dinh dưỡng thích hợp để có điều trị bệnh một cách hiệu quả.
Trái cherry – thần dược điều trị hiệu quả bệnh gout đến từ thiên nhiên
Một nghiên cứu năm 2012 trong tạp chí y khoa Viêm khớp và bệnh thấp khớp cho thấy những người thường xuyên ăn cherry giúp làm giảm 60% trong lượng axit uric. Điều này có thể làm giảm nồng độ acid uric máu để làm giảm khả năng phát triển bệnh gout và giảm các triệu chứng gây phiền hà cho người bệnh.
Trái cherry cũng chứa nhiều vitamin C. Việc bổ sung vitamin C giúp làm giảm acid uric một cách đáng kể. Ngoài ra, vitamin C có tác dụng chống viêm và tác dụng chống oxy hóa.

Trong trái cherry có một thành phần chống oxy hoá rất mạnh có tên khoa học anthocyanins. Đây là chất có tác dụng chống oxy hóa và chống viêm có thể giúp giảm nguy cơ bệnh gout. Ngoài ra, trái cherry còn có tác động đến hệ miễn dịch. Những tác động tích cực đối với hệ thống miễn dịch có thể giảm nguy cơ các cuộc tấn công bệnh gout.
Trái cherry thực sự là một loại thực phẩm mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe nói chung cũng như hỗ trợ chữa trị bệnh Gout nói riêng. Tuy nhiên đây là một loại trái cây không phổ biến, phải nhập khẩu từ nước ngoài và thường rất khó mua.
Các giải pháp mới điều trị bệnh gout từ tinh chất trái cherry
Nắm bắt được nhu cầu muốn sử dụng tinh chất từ trái cherry để chữa trị bệnh gout, một vài dòng thực phẩm chức năng cao cấp đã được nghiên cứu để hỗ trợ điều trị bệnh Gout với chiết xuất từ trái cherry và hàm lượng vitamin C cao, giúp chống lại sự lão hóa tế bào, chống lại sự tiến triển của viêm xương khớp, đặc biệt hỗ trợ đắc lực cho người bị bệnh gout. Ngoài ra, chiết xuất từ trái cherry có hai chất là isoquerxitrin và quercetin được xác định là có khả năng chống sự tăng trưởng của các tế bào ung thư ruột già.
Các nhà khoa học đã cho thấy, duy trì chế độ ăn uống có chất anthocyanin (anthocyanin chất tìm thấy trong trái cherry) sẽ giúp làm tăng cường sức đề kháng, có tác dụng làm bền thành mạch, chống viêm, hạn chế sự phát triển của các tế bào ung thư; tác dụng chống các tia phóng xạ,…Vì vậy, đã khai thác triệt để tính ưu việt của hợp chất anthocyanin từ thiên nhiên phục vụ cho các nhu cầu nâng cao cuộc sống của con người.
Gout Care GBC: Với tinh chất tự nhiên từ trái Cherry và bổ sung dồi dào lượng Vitamin C cho cơ thể, Gout Care GBC xứng đáng là người bạn đồng hành của người bệnh Gout
TPCN bảo vệ sức khoẻ GBC
Công dụng
- Giảm acid uric trong máu, tốt cho người bị bệnh Gout.
- Dùng cho các đối tượng bị bệnh Gout hoặc có thành phần acid uric trong máu cao hơn bình thường.
- Nội dung quảng cáo TPCN bảo vệ sức khỏe GBC đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận: số 2682/2016/XNQC-ATTP.
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI
Địa chỉ TP.HCM: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Địa chỉ HN: Số 579 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: (08)38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057 - 0932.150.157
Chú ý:
* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.