Trăm phương ngàn cách mà gàu vẫn dai dẳng, đây là lý do!

09/06/2020 09:00 GMT+7

Hiện nay, rất nhiều người đang sống chung với gàu dai dẳng dù đã thử rất nhiều cách. Điều này kéo dài gây khó chịu và ảnh hưởng chất lượng cuộc sống.

Vậy đâu mới là cách đúng để dứt điểm gàu dai dẳng? Câu chuyện của cô gái dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ điều cần làm khi gặp tình trạng tương tự.

Selsun sạch nấm, sạch gàu dai dẳng, sạch luôn nỗi sầu

Quá trình diệt gàu của cô gái tưởng chừng đơn giản nhưng lại trở nên vô cùng gian nan bởi vô vàn những bí kíp chưa phù hợp, gây lãng phí không nhỏ về mặt thời gian và công sức.

Sản phẩm dầu gội thông thường

Phương pháp này có thể làm sạch vảy gàu nhìn thấy được. Vì vậy, khi gội đầu xong cô gái có cảm giác da đầu đã “sạch” nhưng cảm giác ngứa ngáy và gàu vẫn quay trở lại.
Dầu gội thông thường không làm sạch vi nấm Malassezia

Dầu gội thông thường không làm sạch vi nấm Malassezia

Phương pháp dân gian

Trái với niềm tin của cô gái, phèn chua, dầu dừa... không thực sự tác dụng với gàu. Hơn thế, chúng có thể gây nên một số trở ngại sau đó như tóc bết, lưu lại mùi khó chịu… tạo ấn tượng không tốt với người khác.
Phương pháp dân gian không thực sự diệt tận gốc vi nấm Malassezia

Phương pháp dân gian không thực sự diệt tận gốc vi nấm Malassezia

Vì sao các phương pháp kể trên “vô hiệu” với gàu dai dẳng?

Nếu sớm từ đầu cô gái biết rõ nguyên nhân chính gây gàu dai dẳng là do một loại vi nấm mang tên Malassezia sống ký sinh trên da đầu gây ra thì có lẽ hành trình tìm “chân ái đời mình” của cô gái đã không gian nan như vậy. Ở điều kiện bình thường, chúng vẫn tồn tại trên da đầu và không gây hại gì. Tuy nhiên, khi gặp những điều kiện thuận lợi như thời tiết nóng ẩm, vi nấm Malassezia sẽ được kích thích sinh sôi và hoạt động mạnh hơn, gây nên phản ứng viêm ở những người bị gàu và làm rối loạn sự ổn định môi trường da đầu, xuất hiện hiện tượng tróc vảy kèm theo cảm giác ngứa ngáy, khó chịu.
Các phương pháp cô gái đã thử chỉ có thể làm sạch vảy gàu trông thấy, không có khả năng làm sạch vi nấm gây gàu nên sau khi dùng, gàu vẫn tiếp tục dai dẳng không dứt.
Vi nấm Malassezia sống ký sinh trên da đầu là nguyên nhân chính gây gàu

Vi nấm Malassezia sống ký sinh trên da đầu là nguyên nhân chính gây gàu

Sạch nấm, sạch gàu dai dẳng với phương pháp đã được kiểm chứng hiệu quả

Cuối cùng, cô gái đã tìm được giải pháp cho tình trạng gàu dai dẳng của mình.
Các nhà khoa học đã tìm ra hoạt chất có thể loại sạch vi nấm Malassezia chính là Selenium Sulfide. Dầu gội Selsun là nhãn hiệu tiên phong ứng dụng thành phần Selenium Sulfide, giúp sạch gàu dai dẳng, hết ngứa sau khi vừa gội, nhờ tích hợp 3 tác dụng: Hỗ trợ làm sạch vi nấm gây gàu Malassezia - Hỗ trợ làm sạch vảy gàu, ngăn ngừa cảm giác ngứa, khó chịu - Hỗ trợ cân bằng bã nhờn, không tạo môi trường thuận lợi cho vi nấm phát triển.
Theo kết quả nghiên cứu về "Tính hiệu quả và an toàn của dầu gội chống gàu Selsun trong việc làm sạch gàu dai dẳng và hết ngứa da đầu", được thực hiện từ tháng 7.2019 - 10.2019, đã thu được phản hồi tích cực: 94% người sử dụng đạt hiệu quả sạch gàu cao sau 2 tuần sử dụng, 90% người dùng cải thiện tình trạng ngứa và khó chịu ở da đầu chỉ sau 2 tuần sử dụng. Đồng thời, 96% đạt mức độ an toàn cao trong quá trình sử dụng.
Dầu gội chống gàu Selsun với 1% Selenium Sulfide hiệu quả vượt trội trong việc tìm và đánh bay nấm gây gàu, làm sạch vảy gàu và ngứa da đầu. Nhờ vậy, Selsun giữ cho da đầu không gàu, không ngứa và luôn khỏe mạnh.
Hướng dẫn sử dụng: Lắc kỹ trước khi dùng. Thoa dầu gội lên chân tóc và da đầu ướt, để 2-3 phút cho kết quả tốt nhất rồi xả sạch với nước. Để chống gàu hiệu quả, nên dùng đều đặn 2 lần/tuần cho đến khi gàu hết hẳn. Sau đó nên dùng mỗi tuần 1 tuần để ngăn ngừa gàu quay trở lại.
Độc giả tham khảo thông tin và mua sản phẩm tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.