Trang điểm trên taxi, cô gái bị bút kẻ mắt đâm xuyên tròng trắng

Ngọc Quý
Ngọc Quý
14/06/2018 14:32 GMT+7

Bút kẻ mắt đã đâm vào mắt trái một người phụ nữ Thái Lan khi cô ngồi trang điểm trên xe taxi vào giờ cao điểm. Gần một nửa cây bút kẻ đâm xuyên tròng trắng và ghim vào hốc mắt của cô.

Tai nạn kỳ lạ này xảy ra vào ngày 12.6 ở quận Ratchathewi của thành phố Bangkok, Thái Lan. Người phụ nữ ngồi phía sau taxi tranh thủ trang điểm khi bên ngoài xe cộ đang di chuyển đông đúc, theo Oddity Central.
Một vụ va chạm nhỏ đã xảy ra khi chiếc taxi chở cô đâm vào đuôi một xe tải phía trước. Vụ va chạm không gây thiệt hại gì và khá phổ biến vào giờ cao điểm ở Bangkok.
Tuy nhiên, chấn động từ vụ va chạm đã khiến bút kẻ mắt đâm vào mắt trái cô gái khi cô đang ngồi trang điểm ở hàng ghế sau xe taxi. Nhân viên cứu hộ ngay lập tức được gọi đến để đưa cô đi cấp cứu.
Cây bút chì kẻ mắt đã đâm vào hốc mắt cô và dính vào đó. “Mắt cô không chảy nhiều máu, chỉ chảy một ít, mũi cũng chảy máu vì mắt và mũi là hai cơ quan có kết nối với nhau”, nhân viên cứu hộ Thanabodee Sabbodi nói với Amarin TV.
“Cô ấy vẫn còn tỉnh táo khi chúng tôi đến và có thể nói chuyện với chúng tôi”, anh Thanabodee kể lại. Tuy nhiên, vết thương khiến cô bị đau dữ dội.
Nhân viên cứu hộ không có đủ chuyên môn y tế để xử lý một vết thương nhạy cảm như vậy nên họ đã nhanh chóng chuyển cô đến Bệnh viện Rajavithi gần đó.
Các bác sĩ ngay lập tức đưa người phụ nữ vào phòng phẫu thuật và lấy được cây bút kẻ ra ngoài. Trong tình huống này, cô gái đã rất may mắn. Mặc dù gần một nửa cây bút chì đâm vào mắt, ghim vào hốc mắt nhưng vì nó đâm xuyên qua tròng trắng nên không làm hỏng vĩnh viễn thị giác của cô.
Tên cô gái không được tiết lộ. Hiện tại, cô đã có thể mở mắt trái của mình và dự kiến có thể phục hồi hoàn toàn, theo Coconuts Bangkok.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.