Trung Quốc: Bị con ruột chôn sống 3 ngày, cụ bà vẫn sống sót kỳ diệu

Ngọc Quý
Ngọc Quý
09/05/2020 20:32 GMT+7

Mặc dù bị chôn dưới lòng đất gần 72 giờ nhưng cụ bà 79 tuổi ở Trung Quốc vẫn sống sót kỳ diệu. Cụ bà bị liệt . Cảnh sát tìm thấy cụ sau khi người con dâu thông báo mất tích.

Cụ bà họ Vương, bị liệt, sống với con trai và con dâu ở huyện Tĩnh Biên, thành phố Ngọc Lâm, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Bà đã bị người con trai 58 tuổi ném xuống một hố chôn ở một nơi vắng vẻ và lấp đất lại, theo Daily Mail.
Sau khi thấy mẹ chồng mất tích, người con dâu đã báo cảnh sát vào ngày 5.5. Cô báo rằng đã thấy chồng mình đuổi mẹ chồng ra khỏi nhà, đưa cụ bà lên xe đẩy và đi mất. Lúc đó là khoảng 20 giờ ngày 2.5.
Vài giờ sau, người đàn ông đi về cùng chiếc xe đẩy nhưng không thấy cụ bà đâu. Người con trai họ Mã. Khi vợ hỏi mẹ đâu, ông Mã nói dối rằng đã thuê một chiếc xe tải nhỏ và nhờ chở bà đến thăm nhà họ hàng.
Khi nhận được tin báo của người con dâu, cảnh sát đã lập tức triệu tập người đàn ông để tra hỏi. Ông thú nhận đã chôn sống mẹ trong một hố chôn ở nơi hoang vắng, theo Daily Mail.
Các nhà chức trách đã lập tức đến địa điểm chôn cụ bà và nghe thấy tiếng la hét kêu cứu. Ai cũng hết sức ngạc nhiên khi cụ bà vẫn sống sót dù 3 ngày không có thức ăn hay nước uống.
Đoạn video xuất hiện trên internet ghi lại lúc cảnh sát đưa cụ bà ra khỏi hố chôn. Cụ được đưa đến bệnh viện chăm sóc.
Hiện tại, sức khỏe cụ đã ổn định. Ông Mã bị bắt giữ và buộc tội giết người. Vụ việc vẫn đang được điều tra, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.