Từ béo phì 150 kg, chàng trai giảm 80 kg và trở thành người mẫu

Ngọc Quý
Ngọc Quý
30/04/2021 00:11 GMT+7

Từ một gã béo phì nặng đến 150 kg, anh Kevin Creekman ở Mỹ đã giảm được 80 kg, chỉ còn 70 kg. Giảm cân đã thay đổi cuộc sống Kevin, giúp anh trở thành người mẫu.

Amh Kevin (32 tuổi) sống ở thành phố Los Angeles, bang California (Mỹ). Trong suốt thời kỳ thiếu niên, anh luôn phải vật lộn với cân nặng 150 kg của mình, theo Daily Mail.
Nguyên nhân gây tăng cân là do cơ thể anh thuộc dạng người dễ mập và chế độ ăn uống vô độ. Khi đến 18 tuổi, anh Kevin quyết định phải thay đổi và bắt tay vào giảm cân.
Anh tránh xa các món có nhiều tinh bột, đường, chất béo và chỉ ăn khoảng 1.500 calo/ngày. Sau đó, anh Kevin bắt đầu vào phòng gym và tập luyện.
Sau 7 năm giảm cân, anh Kevin đã đánh bay được 80 kg. Trọng lượng cơ thể anh từ 150 kg giảm xuống còn 70 kg. Lúc đó, anh 25 tuổi.
Trong khi vui mừng vì thành tích giảm cân đáng kinh ngạc của mình thì anh Kevin lại lo lắng với lớp da chảy xệ. Đây là điều thường gặp ở những người béo phì sau khi giảm một lượng lớn cân nặng.
Anh đã phẫu thuật loại bỏ lớp da chảy xệ đó. Tuy nhiên, hệ quả là trên người vẫn còn hằng lại các vết sẹo do phẫu thuật gây ra. Kevin cảm thấy khó chịu khi ai đó trông thấy và hỏi về vết sẹo.
Anh quyết định xăm hình để che đi các vết sẹo. Những hình xăm nghệ thuật phủ khắp người anh Kevin, từ dưới tai xuống cổ, ngực, vai, 2 cánh tay, bụng đến chân.
Tổng chi phí cho những hình xăm này lên đến 30.000 USD (khoảng 690 triệu đồng). Anh Kevin cũng phải mất đến 250 giờ mới có thể hoàn thành các hình xăm này.
“Một số người đã há hốc mồm khi nghe về khoản tiền đó nhưng đấy thực sự là mức giá tốt. Hiện tại, các nghệ sĩ xăm danh tiếng còn nhận mức thù lao cao hơn”, anh Kevin cho biết.
Dù thỉnh thoảng anh Kevin vẫn hoài nghi về quyết định xăm kín cơ thể của mình nhưng những hình xăm đó đã dẫn anh đến một sự nghiệp hoàn toàn khác. Đó là làm người mẫu.
Hiện tại, anh Kevin có một nhóm những người yêu thích mình trên mạng xã hội. Trong đó, có cả những người không thích hình xăm, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.