Tự đắp nghệ trị mụn, ngờ đâu mặt vàng như nghệ, cô gái không dám ra đường

Ngọc Quý
Ngọc Quý
21/02/2021 11:06 GMT+7

Vì muốn trị mụn, cô Lauren Rennie ở Scotland đã đắp nghệ lên mặt. Thế nhưng, cô không ngờ sau khi rửa sạch, mặt cô vẫn dính một lớp màu vàng tươi của nghệ. Màu vàng này bám trên mặt cô suốt nhiều ngày.

“Tôi bị nổi mụn khắp mặt, tập trung nhiều nhất ở phần gần môi. Tôi không muốn nặn chúng vì như vậy rất đau”, cô Rennie chia sẻ.
Do đó, cô tìm cách trị mụn hiệu quả và giúp làn da đẹp hơn. Cô gái trẻ nghĩ ngay đến việc đắp mặt nạ nghệ nên đã xuống bếp, lấy một ít củ nghệ và thực hiện ngay, theo India Times.
“Nghệ có những lợi ích như trị mụn trứng cá, ngăn ngừa nếp nhăn và giảm kích ứng da. Vì vậy, tôi muốn đắp nghệ ngay”, cô Rennie chia sẻ.
Tuy nhiên, mọi thứ đã không diễn ra như cô nghĩ. Sau khi thoa một lượng lớn bột nghệ tươi lên mặt, cô bắt đầu nhận thấy bàn tay của mình chuyển sang màu vàng do nghệ.
Khi rửa sạch lớp nghệ khỏi mặt, da cô Rennie vẫn còn dính một lớp vàng tươi của nghệ. Màu vàng của nghệ dính nhiều đến mức như thể cô Rennie đang bôi thứ gì đó lên mặt.
Cô dự tính sau khi đắp nghệ sẽ đi mua sắm với bố. Tuy nhiên, sẽ rất kỳ quái nếu cô ra đường với gương mặt màu vàng như vậy. Cô phải trang điểm và dùng phấn trắng để che đi làn da vàng.
Vì muốn mọi người tránh mắc sai lầm tương tự, cô Rennie đã chia sẻ câu chuyện của mình lên tài khoản TikTok với khoảng 17.000 người theo dõi.
Đoạn video cô chia sẻ trên TikTok về trải nghiệm đắp nghệ của mình đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem. Cô Rennie không tiết lộ mất bao lâu da mặt mình mới trở lại màu sắc bình thường, theo India Times.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.