'Tự sướng' quá tay, người đàn ông suýt bị hoại tử 'của quý'

Ngọc Quý
Ngọc Quý
12/08/2019 00:27 GMT+7

Sau khi thủ dâm quá tay, một người đàn ông 29 tuổi Ấn Độ bị sưng to ở bao quy đầu. Khi nhập viện, bác sĩ phát hiện tình trạng cản trở lưu thông máu đến dương vật, bắt buộc phải điều trị khẩn cấp.

Mọi chuyện bắt đầu sau một lần thủ dâm, bao quy đầu của người ông bắt đầu sưng lên. Tuy nhiên, ông không đến gặp bác sĩ để điều trị ngay mà chờ tận 16 tuần sau mới đến bệnh viện, theo Daily Mail.
Người đàn ông nhập viện trong tình trạng bao quy đầu sưng lớn đến mức không thể quan hệ. Bác sĩ tại Bệnh viện Global Rainbow ở thành phố Agra (Ấn Độ) mô tả vết sưng có đường kính khoảng 7 cm, lớn đến mức trông nó giống như bìu thứ hai.
Bệnh nhân bị chẩn đoán mắc thắt nghẹt bao quy đầu. Tình trạng này xảy ra khi da bao quy đầu bị kéo xuống thì không thể kéo trở lại vị trí bình thường để che lại đầu dương vật, hình thành vòng thắt ở bao quy đầu, gây sưng phù, ứ dịch và đau.
Thắt nghẹt bao quy đầu thường xảy ra ở những người có bao quy đầu hẹp. Trong một số trường hợp, thắt nghẹt bao quy đầu có thể cắt đứt lưu thông máu và gây hoại tử dương vật.
Vết sưng ban đầu sẽ căng, đau rồi sau đó mềm và không đau, bác sĩ Dilip Kumar Mishra, người trực tiếp điều trị cho bệnh nhân, nói.
Trong trường hợp của bệnh nhân trên, các bác sĩ phải điều trị khẩn cấp vì thắt nghẹt đã gây cản trở lưu thông máu đến dương vật. Đầu tiên, họ thử dùng kim để rút dịch từ phần quy đầu bị sưng nhưng không hiệu quả. Do đó, nhóm bác sĩ điều trị bằng cách cắt bao quy đầu cho người đàn ông.
Không chỉ bao quy đầu hẹp, những người mắc các bệnh lây lan qua đường tình dục hoặc nhiễm trùng dương vật do vệ sinh kém cũng có thể bị thắt nghẹt bao quy đầu. Đây không phải là căn bệnh hiếm gặp và ít khi xuất hiện biến chứng nghiêm trọng, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.