Tư vấn trực tuyến: ‘Cơ xương khớp và những vấn đề cần quan tâm’

22/03/2017 09:55 GMT+7

Các vấn đề cơ xương khớp đang có xu hướng ngày một trẻ hóa. Tuy không mang biểu hiện nghiêm trọng ngay từ đầu, nhưng những vấn đề này nếu không được quan tâm và điều trị sớm sẽ gây ra những hậu quả không mong muốn về lâu dài.

Nói đến sức khỏe, chúng ta thường hay quan tâm về tiêu hóa, tim mạch, tiểu đường… trước tiên, sau đó mới đến cơ xương khớp. Bởi lẽ, ít ai nghĩ rằng những lần đau lưng, cứng vai sau khi làm việc nhà, nhức mỏi cơ khi tập thể thao hay đau khớp, đầu gối do vận động nhiều… lại có thể dẫn đến những biến chứng và bệnh lý nghiêm trọng.

Đại diện báo Thanh Niên (trái) tặng hoa cho các khách mời tham dự chương trình

Vậy, bạn và gia đình có thực sự hiểu về sức khỏe cơ xương khớp?

Nhằm giải đáp mọi thắc mắc của các bạn về vấn đề này, nhãn hàng Deep Heat thuộc Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) sẽ phối hợp cùng Báo Thanh Niên tổ chức chương trình tư vấn trực tuyến “Cơ xương khớp và những vấn đề cần quan tâm” vào lúc 14 giờ 00 ngày 22.3.2017.

Tham gia tư vấn trong chương trình là TS-BS Bùi Hồng Thiên Khanh - khoa Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM và DS Phạm Thị Hạnh - đại diện Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam).

Mọi câu hỏi liên quan đến cơ xương khớp, các bạn vui lòng đặt câu hỏi về cho chương trình theo box bên cạnh.

TS-BS Bùi Hồng Thiên Khanh (thứ hai từ trái qua) và DS Phạm Thị Hạnh (bìa phải) đang trả lời các thắc mắc của bạn đọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.